Anh Chàng Nhà Bên

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Nhìn sang nhà bên xem nào. Mèo con nhà ai kêu gào. Và mấy chú chim trên cao hót rằng. Là lá la la là. Nhìn sang nhà bên đi nào. Ngoài kia hình như mưa rào. Vẫn thấy bóng ai ra chào. Mắt cười tim xuyến xao bồi hồi. Em hay.

Anh, Người Xinh Đẹp Nhất Trần Gian

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi; Trương Thảo Nhi (beat)

Anh, người xinh đẹp nhất trần gian. Từng nụ cười ánh mắt khiến em xiêu lòng. Làm con tim như muốn ngừng đập, oh oh oh. Anh, người nhẹ nhàng tựa như ánh bình mình. Là ngọn đèn soi từng bước chân em. Xin đừng xa rời em, đừng.

Arigatou Người Đã Đến

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi & Jun (365)

Bầu trời rộng lớn may nay đường dài thênh thang. Dang đôi tay ôm lấy những ước mơ nhỏ nhoi. Bàn chân nhịp bước ca vang điệu nhạc than quen. Rê mi fa sol fa mi rê đồ. Hãy nhìn vào thật sâu. Để thấy chút ấm áp trong.

Bạn Sẽ Ở Bên Tôi

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi & Nhung Gumiho & Yori (Lip B); Trương Thảo Nhi & Nhung Gumiho & Yori (beat)

Một ngày tôi sẽ bước đi giữa bao người. Một ngày tôi sẽ tôi sẽ được là chính tôi. Một ngày tôi sẽ viết lên những giai điệu. Về khao khát, và tôi hát với niềm đam mê. Từng giọt nước mắt sáng long lanh nụ cười. Chặng đường.

Chạy Qua Bao Con Phố

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Chạy qua bao con phố. Chạy qua bao nhiêu con phố. Chẳng một câu nói. Bắt đầu từ lúc nào mà chúng ta lại trở nên như hai người xa lạ. Chợt radio khẽ phát. Bài nhạc thân quen. 8 năm vội lướt như một giấc mơ vụt tắt giữa dòng.

Chỉ Là Không Cùng Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Quốc Huy]

Ca sĩ: Tăng Phúc & Trương Thảo Nhi (live)

Chiều hôm ấy có mưa rơi nhẹ vương mi ai. Con đường ngỡ bước chung đôi bây giờ chia hai. Ai nói ra lời gian dối làm tan nát con tim ai. Một người nỡ, một người vỡ bao mộng mơ. Rời xa nhau dẫu tim vẫn còn mang tên nhau. Chỉ.

Chúng Ta Của Sau Này

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Chúng ta của sau này. Có còn được ở bên nhau. Có còn được nắm tay nhau. Như lần hẹn giữa tiết trời tháng mười. Chúng ta của sau này. Có còn hạnh phúc với nhau. Hay là sẽ phải rời xa kết thúc năm tháng ta đã từng qua. Vì có.

Có Những Ngày Cuộc Đời Chẳng Đoán Được

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Cầm bàn tay níu lấy bàn tay. Chặt nụ hôn vuốt sau hàng mi. Tựa vào nhau đến khi biệt ly. Đến khi sông cạn núi đá mòn. Hoàng hôn tắt ánh dương chiều buông. Nhìn thật lâu lắng nghe nhịp tim. Tựa làn gió vuốt ve làn mây. Nối.

Con Ơi Về Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Đứng giữa ngã tư đường chẳng biết rẽ hướng đi đâu. Mẹ ơi con chỉ muốn được về nhà chẳng cần biết tương lai. Cuộc sống con có ra sao mẹ ơi con chỉ muốn được về nhà. Chẳng thể nắm giữ ai cũng chẳng thể níu lấy ai. Làm sao để.

Hỏi

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Có ai ngồi. Khóc âm thầm. Ngắm sao trời. Bay. Có đôi khi. Chẳng nói gì. Cứ im lặng. Thôi. Gió lay nhẹ. Lá xa cành. Rớt xuống đời. Ai ? Tiếng ve kêu. Suốt đêm hè. Báo tin mùa. Sang. Gió thổi mây buồn cánh hoa tàn. Cứ.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Thảo Nhi