Bèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Chỉ tại.. anh bèo nên em đành quên nghĩa xưa.. Giấc mộng hôm nào sao bây giờ như gió dờn bay.. Người ơi có nhớ những năm dài xây đấp mộng mơ.. Ước mơ một ngày, ta tìm nữa cuộc đời của nhau, nhưng có ai ngờ.. Em bảo.

Cà Phê Đắng Trở Lại (Càfe Đắng Trở Lại)

Tác giả: Nguyễn Đình Lợi

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Don Hồ & Như Ý; Don Hồ; Don Hồ & Loan Châu; Huy Vũ; LạcQuan; Phạm Cao Tùng; Chung Tử Lưu

Ngồi một mình uống cà phê đắng đầu môi. Ngồi một mình uống cà phê nhớ người yêu. Em bây giờ ở nơi đó có gì vui không em, có gì vui không em. Anh nơi này ôm nỗi nhớ, nhớ ngày ta lao đao hai đứa mình xanh xao, nhớ ngày.

Còn Yêu Em Mãi (Còn Yêu Anh Mãi)

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Quang Dũng & Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Tú Quyên; Nguyên Khang; Thiên Tôn & Thành Hà; Thiên Tôn (Phương Thảo Guitar); Đình Nguyên; Ngọc Hương; Trần Cao; Bằng Kiều; Phương Thùy; Vũ Khanh; Ngủ Quên; Lê Tâm; Elvis Phương; Lưu Bích & Tô Chấn Phong; LacQuan

Yêu em như thuở nào, tình yêu còn biên đầy trang giấy, yêu em như thuở nào, tình yêu còn đong đầy trang sách. Dù biết trái tim đã già, mà những thiết tha chẳng nhòa, tình cũ vẫn nghe ấm nồng, gọi tên nhau lúc.

Đêm Gọi Người Yêu

Tác giả: Vũ Chương

Ca sĩ: Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Giáng Thu & Nhật Linh; Phương Dung; Thành An & Tâm Phương Anh; Chế Linh & Ngọc Tuyền (Trước 75); Quang Lập & Lâm Minh Thảo; Đăng Vũ & Tina Ngọc Lan; Đào Phi Dương & Võ Ngọc Huệ; Lý Long Hùng & Phượng Cát

Em ngồi ôm nổi niềm u phiền. Buồn vì mưa rơi giận anh không đến. Cho dù anh có nhớ hay quên. Sáng mai em bắt anh đền. Bằng trăm ngàn nụ hôn trìu mến. Ai bảo anh hứa để em chờ. Càng chờ đợi lâu càng thêm nhung nhớ. Thương.

Giống Như Tôi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương (remix); Đức Huy; Khang Việt; Nguyễn Hưng; Mai Tiến Dũng; Anh Tài

Vừa nghe rằng nàng có người yêu. Một người yêu mới một người thay thế tôi. Và nghe hai người đang hạnh phúc. Cặp kè sát bên nhau giống như tôi lúc đầu. Đùa vui nàng chỉ thích đùa vui. Tình yêu là nước mắt nàng không.

Gửi Về Quan Họ

Tác giả: Đức Miêng

Ca sĩ: Duy Toàn & Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Cẩm Tú

Anh chưa đến làng Quan Họ, trọn tình nghe canh hát trao duyên. Anh chưa đến dòng sông Cầu, ngàn đời vui sóng nước lơ thơ. Anh cũng chẳng biết đến bao giờ. Ngồi tựa mạn thuyền buông câu hát đợi chờ. Anh chưa đội chiếc nón.

Hoa Tím Người Xưa

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Duy Trường; Phi Nhung & Thái Châu; Thanh Tuyền; Phượng Mai; Phi Nhung; Yến Khoa; Phi Nhung & Ngọc Hồ; Phương Dung & Đình Văn; Ngọc Hải; Ngọc Huyền; Thanh Thu; Hà Phương; Ân Thiên Vỹ; Tina Ngọc Nữ; Đông Đào; Tường Nguyên; Ngô Quốc Linh; Như Quỳnh; Mai Thiên Vân; Người Hát Rong; Thế Nguyên; Giáng Tâm; Ba Chéo - M70 - RC35 (Happy Karaoke); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Thử BM800); Quang Lê; Lưu Ánh Loan; Giao Linh; Quang Lê (Live); Nam Cường; Hồng Trúc; Lưu Chí Vỹ; Phương Hồng Quế; Khưu Huy Vũ; Tuấn Vũ; Dương Kim Ánh; Trọng Phúc; Châu Giang; Hương Ngọc Vân; Tuấn Vũ & Quỳnh Dung; Diệu Hiền & Vũ Linh; Phương Anh; Diễm Thùy; Như Quỳnh (Beat); Thiên Thái Thanh; Quỳnh Trang; Minh Nguyệt; Thu Cúc; Khánh Vy; Phương Anh; Phương Thảo; Hoàng Như Thơ; Hoài Sơn; Phi Loan; Minh Ngọc; Khánh Đan; Hồng Phượng; Kim Thanh; Đan Đan; Trang Anh Thơ; Khang Lê; Thảo Vy; Mai Tuấn; Vân Anh; Ngọc Thảo; Lâm Hoàng Nghĩa; Vũ Hoàng; Thùy Dương (Beat); Phương Anh (Beat); Phượng Kiều; Dương Hồng Loan; Mã Tuyết Nga

Rồi chiều nay lá khô rơi đầy có người nhìn buồn lây. Gom nhớ thương sưởi tình cô liêu ấm thêm lòng ít nhiều. Tâm tư bâng khuâng ngày đôi ta đến đây. Cũng vườn xưa chốn này. Nhặt hoa tím rụng cài lên áo, có ai đâu ngờ.

Liên Khúc: Buồn; Ảo Ảnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên.

Liên Khúc: Nếu Một Ngày; Thôi; Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày nay có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn.

Lk:xin Thời Gian Qua Mau; Mưa Rừng; Mưa Qua Phố Vắng; Mưa Nửa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

1. Buồn nào hơn đêm nay. Buồn nào hơn đêm nay. Khi ngoài kia bão tố đầy trời. Từng cánh lá cuốn gió. Rơi vào lòng đêm thâu. Thương thầm mối tình ngâu. Ngày về ôi xa quá. Cánh nhạn còn miệt.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thuỳ