Đừng Lo Lắng Cho Em

Tác giả: Ngô Anh Tuấn

Ca sĩ: Nipe

Em phải đi, anh đừng lo lắng cho em. Vì ngày mai bình minh lại hé sáng. Trong tình yêu ai cũng muốn mãi bên nhau. Nhưng em phải đi, cho anh một con đường. Em đau lắm nhưng phải cố quên thôi. Vì trong anh, em chẳng còn ý.

Đừng Xa Cách Nhau

Tác giả: Tuấn Phạm

Ca sĩ: Nipe

Khi em nhìn anh vội quay bước đi trong màn mưa, lòng em đau nhói nước mắt khẽ tuôn rơi. Em cố chạy theo ghì chặt lấy anh ôm thật lâu. Và em khẽ nói em không thể mất anh. Mình đã có biết bao ngày, hạnh phúc bên nhau em.

Hạnh Phúc Đơn Giản Lắm

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Nipe

Ca sĩ khác: Khắc Anh; Khắc Anh (beat)

Đối với anh hạnh phúc đơn giản lắm. Chỉ cần được thấy trên môi em luôn mỉm cười. Chỉ cần được biết em hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thì bên em là ai anh cũng không buồn đâu. Bởi yêu thương của anh trao về em. Dường.

Hãy Để Trái Tim Ta Gần Nhau

Tác giả: Tuấn Phạm

Ca sĩ: Nipe

Ngồi lại đây nhé bạn của tôi. Lại gần đây sát lại gần đây. Cầm chặt tay xiết chặt bàn tay. Để ta mãi mãi được gần nhau. Để cho những giấc mơ chung một màu. Để ta xóa xóa đi khoảng cách trong nhau. Bạn ơi hãy hãy quên quên.

Không Giữ

Tác giả: Nipe

Ca sĩ: Nipe

Vì sao anh vội ra đi, không lời chia ly. Cớ sao phải như vậy. Tình ta sao vội chia xa, cho lệ hoen mi. Trái tim em vỡ oà. Tình cứ đến rồi vội đi. Không kịp nghĩ suy, nhớ thương có nghĩa gì . Nghẹn ngào buông người xa.

Lặng Lẽ Yêu Anh - Nipe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nipe

Đừng hỏi em vì sao em yêu anh. Đơn giản vì câu trả lời vẫn thế. Em yêu anh đâu cần phải có lý do. Bởi vì anh luôn là anh thôi. Đôi mắt anh như sao trên trời. Đã khiến cho lòng em đắm say. Và giờ đây em yêu anh hơn cả.

Mình Em Đi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nipe

Ngày xa xưa ấy em thầm ước sẽ là nắng. Để từng phút giây được gần nhau yêu nồng say. Ngày xa xưa ấy em thầm ước sẽ là gió. Gió mãi bên anh yêu dài lâu yêu đậm sâu. Ngày xưa anh nói nếu là mây nếu là mưa. Cùng em hát ca.

Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Nipe

Con tim em vẫn mãi yêu anh... Dù thế nào. Dù cho thời gian trôi qua nhanh... Dù thế nào. Những yêu thương đã trôi qua nhanh... Dần mất đi. Vì rằng sâu trong trái tim anh. Một tình yêu mới đã mang theo. Và cứ thế em vẫn ngỡ.

danh sách bài hát của ca sĩ Nipe