26xx

Tác giả: Huỳnh James & Pjnboys

Ca sĩ: Huỳnh James & Pjnboys

26 xuân xanh vẫn sớm hôm về khuya. Ta cứ vác long bong không bóng ai sẻ chia. Ta mang phong cách ngông nghênh, ngẩng cao đầu trước gió sương ngoài kia. Chân ta cứ bước hiên ngang, không quan tâm miệng đời họ nói gì. Mặc.

Cho Họ Ghét Đi Em

Tác giả: Huỳnh James

Ca sĩ: Huỳnh James

Một mình trong đêm không phải anh cô đơn. Ta đêm nay cứ say ta quên hết sự đời. Mặc kệ ngoài kia có bao nhiêu *** pha. Tâm ta vẫn yên vui không ganh đua cuộc đời. Cho họ ghét đi em, cho họ ghét đi em. Tâm ta vẫn.

Cho Họ Ghét Đi Em

Tác giả: Huỳnh James

Ca sĩ: Huỳnh James

Tâm anh vẫn luôn phải tịnh. Ở giữa dòng đời đầy vạn thính. Nhưng đẹp trai là phải tỉnh. Chứ không yêu ma nó bất kính. Mới sáng sớm anh bước ra ngỏ. Anh đạp cức chó thật quá nhọ. Đời của anh giống như chữ "O". Anh.

Dân Biển Mà

Tác giả: Huỳnh James

Ca sĩ: Huỳnh James & Pjnboys; Huỳnh James & Pjnboys (TNDuy Remix)

Dân biển tụi anh thật thà và chất phát. Chọn mặt gửi vàng làm sao mà mất mát. Anh em ơi lên thuyền mình lại cùng ra khơi. Mẹ thiên nhiên ưu ái như là Caribbean. Sóng to giớ lớn thắm thía như cuộc đời. Tụi anh đã thuộc lời.

Mình Cưới Nhau Đi

Tác giả: Huỳnh James & Pjnboys

Ca sĩ: Huỳnh James & Pjnboys

Hay là mình, mình cưới nhau đi. Hay là mình, mình cưới nhau đi. Thanh xuân kia đi qua vội lắm ai ơi. Cho anh xây tình nồng trọn kiếp bên em. Hay là mình, mình cưới nhau đi. Hay là mình, mình cưới nhau.

Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em (Mong Anh Nhớ Đến Em, Mong Một Ngày Em Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Huỳnh James & Pjnboys

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang; Triệu Hồng Ngọc

Trong đêm miên man từng dòng thư em trao anh. Với những dấu yêu riêng về anh mà thôi. Em không trông mong cuộc tình ta luôn mê say. Vì anh đây không chỉ yêu mình em ! Ngày xưa tình trong vòng tay, muôn đời tình không.

Quăng Tao Cái Boong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huỳnh James & Pjnboys

Lời bài hát Quăng Tao Cái Boong. Con phố đã lên đèn mà lên đèn phải xuống phố. Xuống phố để giải ngố, chứ không cái đầu bể hộp số. Vì công việc hàng ngày chất chứa quá nhiều toàn những vết ố. Nên vì thế tao dùng cỏ.

Tại Sao Không Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huỳnh James & Pjnboy

Em yêu anh không. Hãy trả lời đi. Em yêu anh không. Hãy trả lời đi. Phải đời chờ và ngóng trông em đến khi nào. Đường tình nào đi đến tim em để anh vào. Rung động đầu đời của thằng con trai , nghe như sét đánh ở ngay bên.

danh sách bài hát của ca sĩ Huỳnh James