Bài Ca Tôm Cá

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Yong Anhh & Nguyễn Minh Chiến

Nắng trong và trời xanh. Gió đem hương thơm lành. Sóng đưa từng lời ru. Ôi à ối a ôi à. Một ngày nắng đã lên vui đi ta lo gì. Đời có bao lâu có mấy khi. Thuyền xuôi gió dẫu phong ba ta vẫn kiên trì. Sóng cả đừng ngã tay.

Cuộc Sống Mà

Tác giả: Yong Anhh

Ca sĩ: Yong Anhh

Đêm nay em ngủ chưa, giọt sầu vương trên khóe mi em đã ngừng chưa. Anh nghe em đã chia tay người rồi. Chắc có lẽ tại anh, để chuyện tình yêu chúng ta kết thúc thật nhanh. Em ơi, giờ em ổn không. Em như muôn áng mây. Bay.

Em Ơi Đừng Lo

Tác giả: Yong Anhh

Ca sĩ: Yong Anhh

Đêm nay, ta lại tay trong tay. Thấy em ngủ trong lúc này. Em thật đẹp. Em ơi, xin em đừng loay hoay. Gió kia hãy biết điều chỉ nên khẽ lay. Ngoài kia bao nhiêu muộn phiền. Xin hãy kể anh nghe. Vì có anh đến để chở.

Những Tầng Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yong Anhh; Yong Anhh & DJ (MinhHaiTran Remix); Yong Anhh (beat)

Giống như những hạt mưa. Đến bên anh thật khẽ. Ướt mi anh rồi đi. Em mang theo những nỗi buồn. Nỡ xa anh vậy sao. Em vội đi quá nhanh. Ngỡ đã quên từ lâu nhưng ai ngờ ta vẫn say. Từng ngọt ngào ta trao nhau. Nồng nàn.

Tớ Thích Cậu Đã Mấy Năm Qua

Tác giả: Yong Anhh

Ca sĩ: Yong Anhh & Trà Đặng

Trời hôm nay nắng lên thật đẹp. Mà sao thấy lòng nôn nao. Vì hôm nay khác hơn mọi ngày. Chúng ta nói lời chia tay và rồi cách xa. Khoảnh khắc ấy tớ sẽ nhớ mãi. Những giọt nước mắt cậu đã rơi. Không biết mai này cậu có.

danh sách bài hát của ca sĩ Yong Anhh