Simple Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Obito & Seachains & Davis (Trọng RMX Remix)

Đôi chân dạo quanh nơi khắp phố xá bụi bay vào mắt yah. Bụng reo đói mãi anh tấp vô shop mua ly mì gói yah. Đập vào đôi mắt anh muốn chới với woah omg wao. Nàng tựa là ai xinh đến đắm đuối không may thì ngất. Đứng chết im.

Simple Love

Tác giả: Obito, & Seachains

Ca sĩ: Obito & Seachains

Yeah yeah. Đưa chân dạo quanh nơi khắp phố xá. Bụi bay vào mắt. Bụng reo đói mãi. Anh tấp vào shop mua ly mì gói. Đập vào đôi mắt anh muốn chới với. Wao oh my god. Nàng tựa là ai xinh đến đắm đuối. Không may thì.

Lost

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Obito

Tell me the reason why you left. It's hard for me to understand. Girl I just need another chance. Just why you leave me in the rain. Chuyện thôi đã kết thật rồi dù ngày hôm qua còn kề bờ vai. Những câu nói trao yêu thương.

Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Obito

Họ gọi thành phố này là. Nơi khó tồn tại. Nhưng đây là nhà. Chỉ một mình em hiểu được buốt giá. Yêu sự buốt giá. Vì lòng lạnh lẽo nhiều rồi. Không có điều gì. Em không hiểu được. Chỉ một tình yêu một lòng. Em đã lựa chọn.

Đừng Để Nước Mắt Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Obito & VSTRA

Ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, all night, bên ai, bên ai. Ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, ah yeah, all night, bên ai, bên ai. Liệu sẽ vui khi không bên em phone vẫn kêu tên em? Tay ai ôm quanh eo em.

Đánh Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Obito

Tao đánh đổi màn đêm yên giấc. Viết những bài nhạc hay nhất cuộc đời. Di sản là nguồn cảm hứng. Fan theo răm rắp nhạc tao thuộc lời. Trên bàn tiệc của tiên và quỷ. Tao là thằng duy nhất được mời. Mọi thứ đổ dồn hết vào.

Boom

Tác giả: Lope Phạm, Obito

Ca sĩ: Lope Phạm & Obito

1. Ta bên nhau là sai (sai). Nhịp đập còn bên tai (bên tai). Không mong sang ngày mai (ngày mai). Tiệc tàn, thức giấc chẳng còn nhớ em là ai. Em ơi đi về đâu? Anh đang say rồi và cần một giấc ngủ sâu. Ôm em trong vòng.