Anh Đừng Lo

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Ân Nhi

Anh ơi anh ơi anh đừng lo, dù ngày sau ta có nhăn nheo tay chân run. Thì anh vẫn là chàng trai em thương nhất. Muốn ấp ôm mỗi ngày và chuyện trò một đời. Anh ơi anh ơi anh đừng lo xa. Dù ngày mai hai đứa mình chẳng còn.

Khi Em Trong Vòng Tay Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ân Nhi

Ca sĩ khác: Quỳnh Nga

Khi em trong vòng tay anh. Âu lo như chợt tan nhanh. Dịu dàng từng câu anh nói. “ Đã có anh đây mà ! ”. Nhiều lần làm anh lo lắng. Lo khi trời mưa, em đi đường em. Đâu hay trong lòng anh giông tố. Khi em trong vòng.

Khi Mình Ở Chung Nhà

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Ân Nhi

Em thường hỏi anh là. Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau ta về chung một nhà. Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau nấu những bữa cơm ngon. Rồi tối tối mở tivi xem phim Hồng Kông hay phim HBO ồ ồ ô. Khi mình ở chung nhà. Em thì.

Lên Đà Lạt Cùng Em

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Ân Nhi

Hay mình lên Đà Lạt một lần nữa đi anh ơi ! Em thấy chán thành phố, đông người chen chúc nóng như thiêu, về nơi núi se lạnh về nơi có hai ta thôi, một lần chạm môi em đây cho lòng ngất ngây. Em từng rong chơi thật.

Mùa Mưa Ở Lại

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Ân Nhi

1. Không biết em từ đâu đến đây? Mà say đắm và xanh thắm một trời yêu thương. Ai đã mang mùa mưa xuống đây. Làm thương nhớ một bờ vai rất hiền. Tôi sống cho tình yêu đó thôi. Đừng đi mãi đừng rời xa thêm khô héo thân.

Nếu Nói Ra Lời Yêu Ấy

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Ân Nhi (Acoustic Versio); Ân Nhi

Tôi đưa em về đường xa ướt mưa. Tôi đưa em về từng hôm nắng rang trời trưa. Thương em lâu rồi mà tôi vẫn chưa. Chưa nói ra hết nỗi nhớ lớn dần dần bao năm. Hôm nay tôi buồn nhìn cơn gió trôi. Em thương ai rồi và tôi vẫn.

Xương Rồng Mùa Đông

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Ân Nhi

Anh nói chúng mình làm bạn thôi đừng yêu nhé! Khi ngắm anh ngồi thật hiền trong màu mây xanh nắng. Em xuyến xao rồi động lòng nhưng lại không được không được nói. Làm bạn thân sao buồn quá anh ơi anh à. Anh thích ai rồi,

danh sách bài hát của ca sĩ Ân Nhi