Đâu Là Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Gặp mặt bước đi thật nhanh. Để quên đi bao nhiêu dĩ van. Chiếc lá cũng rơi thật mau. Phải về đâu khi tình đã nỡ. Ngày nào ta gần nhau. Những khát khao môi hôn ngọt ngào. Và lời em đã hứa. Sẽ yêu anh dù như thế nào. Bóng.

Hối Tiếc Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong

Có lẽ giờ anh mới hiểu ra ,tiếc nuối trong tim vẫn đây mà. Dù cố gắng xóa hết ,những giấc mơ mỗi đêm dài . Nhưng nỗi nhớ em trong lòng anh đâu thể vơi . Vì biết anh không thể có em , chỉ dõi theo em những năm dài.

Làm Sao Để Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Hạnh phúc chợt đến thoáng qua thật mau. Và về đâu khi em không còn nữa. Tại sao ngày xưa biết em làm chi. Rồi yêu em yêu không cần toan tính. Tình đến rồi đi nhớ mong làm chi. Chỉ làm ta đớn đau khi lìa xa. Và khi niềm.

Lệ Buồn

Tác giả: Diệp Tư Đồng

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Bước đi đành sao khi lòng anh vẫn còn yêu. Trái tim của anh vẫn nhớ mong em từng ngày. Nhưng đêm khuya một mình tôi bước. Lệ lại rơi tim tôi nhói đau. Dối gian mà chi khi tình yêu vẫn còn đây. Đắng cay mà chi để trái tim.

Nhớ Em Từng Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Bao đêm cô đơn giọt sầu lại rơi trên đôi mi. Tình yêu nay cũng đã phai nhòa. Khi con tim em chẳng còn yêu thương như khi xưa. Thì thôi em cứ ra đi từng đêm từng đêm. Anh nhớ em vô cùng dù người giờ này đã rất xa. Tại sao.

Nơi Đó Hạnh Phúc Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Tại vì sao con tim của anh vẫn cứ mong chờ, từ ngày em quay lưng bước đi,anh như lạc lối. Là vì anh đã quá vô tâm hay vì em đã mắc sai lầm, nên con đường ta đang bước đi , em bỗng dừng lại. Một mình anh trong bao canh.

Quên Một Lời Hứa

Tác giả: Huỳnh Nhật Long

Ca sĩ: Diệp Tư Đồng

Đã có những lúc. Anh tưởng như tình yêu. Mà em dành cho là mãi mãi. Những anh đâu hay. Đâu biết đâu ngờ. Rằng anh hết yêu em rồi. Nước mắt rớt xuống. Chỉ làm cho vết thương của anh. Giờ đây thêm nhức nhối. Bao đêm.

danh sách bài hát của ca sĩ Diệp Tư Đồng