Chơi Vơi

Tác giả: NIT & Tuấn Đinh

Ca sĩ: NIT

Bài hát: Chơi Vơi - NIT, Tuấn Đinh. Mong manh chờ ai quay về. Long lanh giot sương đêm dài lê thê. Mong manh đợi ai quay về. Lang thang chốn xưa mơ mộng nhiều thương nhớ. Để lại những ký ức ta mong chờ. Hoa bay theo gió.

Hết Duyên

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & NIT

Duyên do trời, làm vương vấn một đời. Đợi ai, chờ ai nhớ thương. Duyên cho mình, vài lần quên đường về. Trách chi chim sa cá lặn người ơi! Ta lỡ hẹn, một lần yêu không thành. Là do, người kia hết duyên. Trên bầu trời là.

Kém Duyên

Tác giả: Hưng Cacao & Rum

Ca sĩ: Masew & Rum & NIT

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu. Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ. Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ. Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên. Em đi ngang đời anh như gió mây qua trời. Đưa đôi tay nhưng.

Khẽ Buông Chút Thương

Tác giả: HUUBUI

Ca sĩ: NIT

Cuối thước phim cho nhau còn gì. Cố giữ lấy đôi tay rồi em cũng đi. Tìm lại từng nỗi nhớ khi xưa yêu như lúc ban đầu. Chắc giống anh như hiện tại, giây phút anh như khờ dại. Bước tiếp nhưng không em kề cạnh. Ướt đẫm mi khi.

Không Biết Bài Gì

Tác giả: NIT

Ca sĩ: NIT

Sáng sớm tinh mơ. Ra cafe bạn nhá. Ngắm phố nên thơ. Bên những ánh sương mờ. Viết mấy câu ca. Để bạn Feel cùng ta. Nghĩ mãi không ra. Tên bài hát là gì? Hồn nhiền hát ca. Bên cây đàn guitar....Nhưng. Không biết bài.

Tùy Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NIT

Tình, là giấc mơ dài mà chẳng ai ngờ sẽ thức giấc. Tình, là những mệt nhoài nhiều lần khiến tim đau và băng giá. Và, khi lỡ yêu rồi thì lí trí chẳng thể nói ra lí do. Để yêu thương dày vò và chiếm lấy nơi tâm hồn ko đắn.

Xa Nhau Rồi Còn Đâu

Tác giả: NIT

Ca sĩ: NIT & Kaiz

Ở nơi đây có ai chờ. Nhưng anh đây cứ như vờ. Bao yêu thương theo mây sương về đâu. Bóng trăng giờ đây không còn. Nhớ em tựa như nổi mòn dây dứt. Phượng đã nở rồi đấy. Nắng buốt giá chiều thu. Tôi đi trên con đường lá rơi.

Yêu Nhiều Hoá Đau Lòng

Tác giả: NIT

Ca sĩ: NIT

Ngoài trời đang mưa , chưa bao niềm nhớ da diết. Gió đâu hay biết anh buồn. Từ ngày em đến đây. Người khiến tim anh ổn hơn. Có sao lại quay lưng bước vội , trách ai bây giờ hay là do anh quá yêu em. Ngọt ngào có đến mấy.

danh sách bài hát của ca sĩ NIT