Tình Cờ

Tác giả: Lil Knight & Nguyễn Thanh Tuấn & Emily

Ca sĩ: Emily & Justa Tee & Lk

Có những chuyện thật tình cờ khi 2 người ngồi thật lâu mong chờ ai đến khi phố văng thưa người. Bối rối gặp 1 nụ cười, khi anh ngồi lại gần em ta làm *** và quên đi nơi đây thời gian cứ trôi. Xin cho em giây phút bình yên.

Pha Lê -

Tác giả: TiA , LK

Ca sĩ: TiA & Lk

Như pha lê xuyên vào chiếc ly. Như kim cương yêu màu sắc của ánh nắng mai. Như mưa lung linh bên những giọt bóng mây. Được chạm vào từng ngọt ngào ta giữ anh mãi chốn này. Prechorus. Và Xin cho ta được hoá mây trôi. Đưa.

Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lk

Bao âm hưởng còn vang vọng. Muôn khúc nhạc còn chưa dứt. Vẫn còn đó bao cảm xúc. Vương câu thơ nét ngổn ngang. Bên nốt nhạc treo lơ lửng. Nhìn dòng đời trôi hờ hững. Tôi chợt nghĩ về tương lai. Đã bao lâu tôi dừng lại. Ngủ.

Lonely Star

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & JustAtee & P.A & Lk (remix)

Nếu anh có cả thế giới này. Thì người bên cạnh anh chắc chắn sẽ là em ngay. Và nếu như anh đứng trên đỉnh cao nhất của tôi nay. Thì em sẽ la nữ hoàng mà tất cả mọi người sẽ phải thấy nhưng tiếc. Một điều là anh vừa mở mắt.

Imma Heartbreaker

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Emily & JustAtee & Lk

Góc phố đã biết có những bước chân người qua. Nhưng sao nay bơ vơ em có nơi nào về lại lúc xưa. Đưa đôi chân đi quên mau cơn đau mang theo sau nỗi nhớ. Vì đã lỡ phá tan ước mơ... Sau 2 năm qua đi nơi đó em luôn vẫn còn. Vì.

Hà Nội Xịn

Tác giả: LK

Ca sĩ: Lk

Intro:. Bọn tao luôn ở đẳng cấp khác và nếu mày muốn. Cho bọn mày quay ngược thời gian rồi kéo mày xuống. Hà Nội chính là nơi mà bọn tao được sinh ra. Nhạc bọn tao Sáng - Trưa - Chiều - Tối được phát ra.