Ánh Sáng Nơi Cuối Đường

Tác giả: Lil' Knight

Ca sỹ thể hiện: Eddy Việt; Lil' Knight

Em mang con tim a về nơi đâu. Trong đêm đen 1 mầu. Góc tối nụ cười che dấu .nhớ thương tìm nhau. Lau khô nước mắt khung hình trên tay. Vẫn thấp thoáng 1 người. Gần kề sao như đã quá xa thật rồi. 1 Vùng trời nào?? nơi.

Anh Sẽ Viết

Tác giả: Lil' Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil'Knight; Lil' Knight

Và anh biết, so sick. Bài tình ca anh viết sẽ không. Bao giờ được em biết, nuối tiếc mà chi. Bye! em ra đi nghĩ suy lệ. Đắm tràn bờ mi, bài tình ca anh hát. Sẽ không bao giờ được em nghe. Và anh vẫn chờ một ngày em quay về.

Cho Anh Một Điều Ước

Tác giả: Lil' Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil' Knight; Hoàng Tôn

Lời bài hát: Cho anh một điều ước – LK ft. Hoàng Tôn. Can you feel me, baby! LK, Hoàng Tôn. LadyKillah 2014. Màn đêm dần qua, bụi mờ con đường xa. Mình anh đang sống với những ký ức đã phôi pha. Chạy đi thật.

Im Lặng

Tác giả: Lil' Knight

Tại sao luôn có những khoảng trống trong bài hát của anh. Khi không có 1 nụ cười và anh không biết làm cách nào để có thể vui cười trở lại. Để có thể dũng cảm nói chuyện lại với em. Và có lẽ lúc mình xa nhau. Mọi thứ đã.

Không Tin Một Sớm Mai Bình Yên

Tác giả: Lil' Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil'Knight; JustAtee

Một sớm mai bình yên. Vẫn nhẹ nhàng một nụ hôn lúc anh còn. Ngủ vùi trong muôn vàn giấc mơ. Mà thấp thoáng trong anh. Bóng dáng em quay lưng vội vàng đi. Anh ngước theo em với nụ cười mà anh đâu có hay. Em đã không.

Ngọn Nến Trước Gió

Tác giả: Lil' Knight

Ca sỹ thể hiện: Lil' Knight; Justa Tee; Emily Ft Adree

Ánh sáng đó đã tắt. Và anh đã không thể đủ dũng cảm để 1 lần nữa đưa đôi tay giữ em lại bên mình.

Nước Mắt

Tác giả: Lil' Knight

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ; Bùi Anh Tuấn

Sân ga khuya lạnh thêm. Bỗng nhiên hòa thành nước mắt của anh. Phố đông lạnh lẻ loi. Đôi chân gầy lạc lối. Thà đừng đánh mất ngày dài. Thà đừng nghĩ đến ngày mai. Thà đừng biết em sẽ vui. Cùng ai ?? Để rồi năm tháng. Đã.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lil' Knight