Cho Tôi Đi Theo

Tác giả: Ngọt

Ca sĩ: Ngọt

Cho tôi đi theo với. Nơi anh đi về. Về nơi đẹp trời hơn. Tràn đầy đam mê. Tôi quên đi năm tháng. Yêu thương không còn. Cần thêm mùi rượu vang. Và đồ ăn ngon. (Trong cơn mưa tôi thấy. Nơi anh đi về. Trên con đường đầy.

Cho Tôi Lang Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Ngọt

Ngày lang thang. Trong cơn mơ. Không veston không cà vạt. Không nhiều Than Thở. Dẫu mình hay mơ về Đà Lạt. Đi cho vai áo bạc màu. Những hành trình dài. Để khi ta thay áo mới. Nhìn lại đã thành hình hài. Không có.

Đá Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọt & Mạc Mai Sương

Đồng hồ, đồng hồ đang hát ru hai cái tay này nặng trĩu. Mười, mười lắm, hai mươi, sáng thu chơi vơi, chơi một đời lãng du. Xong rồi anh mơ một sáng em ngồi đan, móc đan móc đan. Anh ngồi xem đá tan đá tan, xem thời gian vẫn.

Đêm Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọt

Đêm hôm qua mình nói nhau câu xin chào. Đêm hôm qua. Sáng vẫn nhớ một thoáng bên nhau ngọt ngào. Trong cơn mơ. Tiếng hát em lại khẽ cất lên. Vẫn những giai điệu cũ rất ***. Nếu anh không tỉnh dậy thì vui biết mấy. Thôi không.

Điểm Đến Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọt

Trông rất *** mà anh không nhớ đến đây bao giờ. Không nhớ tên của ai dòng chữ trên tay đã mờ. Có dáng ai vừa đi đến đây. Người ta cúi chào mời anh đứng dậy. Ai cũng đã bỏ đi khi mỗi anh ngủ quên. Người ta bảo điểm đến cuối.

Em Trang Trí

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọt

Đưa xuống một li. Sang trái một tí. Căn những tròn vuông. Sao cho vừa ý. Hai bước về sau. Nheo mắt vào xem. Tối thêm màu trắng. Sáng thêm màu kem. Đó là em. Và em lại trang trí căn nhà của chúng ta. Và em đi trang trí những.

Em Trong Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọt

Xin lỗi em. Vì đã cầm tay của em trong đầu mình. Vì đã cuồng say với em trong đầu mình. Bởi vì anh là người như thế. Vì cầm tay em ngoài đời không dễ. Xin thứ tha. Vì đã chung sống với em trong tưởng tượng. Đọc sách truyện.

Gieo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọt

Nhắn gửi những người đi rất xa. Sau này hãy ở đây với ta. Gieo những hạt giống tí hon. Xây những tổ ấm bé con con. Sao phải bươn chải nơi đó đây. Nương nhờ tương trợ từ trái cây. Xây vách ngăn với thiên nhiên. Nằm với ta mấy.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọt