Cơn Mưa Ngang Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Tùng (M-TP)

Ladykillah...Uh..Can you feel me...uh..!!! Youngpilots..uh..Ok...!!!! Eh..Eh..Eh.. Cơn mưa ngang qua..... Cơn mưa đi ngang qua... Đừng làm rơi thêm,thêm,thêm,nhiều giọt lệ uh...uh... Còn đâu đây bao câu ca anh tặng.

Cứ Vội Vàng Đi - Sơn Tùng M-tp, Hoàng Kê, Deepink

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Tùng (M-TP) & DeePink & Hoàng Kê

Một năm qua đi anh sống vội vàng thiếu em. Để không gian bên anh bao trùm 1 nỗi nhớ. Mà không hơi ấm nào xua tan điều giản dị trong anh. Và từng ánh mắt mệt nhoài. Lục tìm trong giấc mơ hôm nào. Những lý do để quên đi.

Em Đâu Đủ Tư Cách - Deepink, Sơn Tùng M-tp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Tùng (M-TP) & DeePink

M-Tp:. Yeah.........!!! M-tp. Deepink. Bàn tay anh giờ đây. Nhẹ xóa hình em ở trong tim anh phai nhòa. Người con gái anh iu. Giờ đây đổi thay vì ai đã bước ra đi. Người đổi thay vì ai. Ver 1: Deepink. A.

Không Như Lời Anh Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Tùng (M-TP) & DeePink & BabyKillah

Màn đêm quạnh hiu kia trong mắt ai. BabyKillah:. Anh yêu hôm nay đã vội bước đi. Để em một mình ngồi nhớ. Đêm mùa đông để mình em ôm giá băng. Con tim em nay cũng lạnh câm. Em tưởng rằng tình mình sẽ như. Như sao như trăng.

Làm Người Luôn Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Tùng (M-TP) (live)

Ca sĩ khác: Sơn Tùng MTP

Xin yêu mình nguyện yêu mãi em. Thấy em tươi cười mãi là lòng anh thấy vui. Bên em một giây lòng anh xuyến xao. Muốn ôm lấy người mãi. Mà lòng đâu dám bước lên. Ngôi sao kia chứa chan bao nhiêu nghẹn ngào. Mà anh nguyện.

Tập Sống Không Có Em

Tác giả: Sơn Tùng M-TP

Ca sĩ: Sơn Tùng (M-TP)

Life without you.. Ye.. Anh vẫn luôn nghĩ rằng cuộc sống này sẽ đầy khó khăn. Khi không có em... Và cuộc đời anh... Life without you.... Đã có lúc em muốn đi xa thật xa anh đây sẽ là quên những bình yên đó. Lại một lần.

danh sách bài hát của ca sĩ Sơn Tùng (M-TP)