Cánh Hồng Xuân

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Akira Phan & Bằng Cường & Gemini Band

Này cánh hoa hồng có chăng là đang mơ mộng. Một khúc xuân nồng, biết chăng tình yêu trông ngóng. Và trái tim này, vẫn mơ mộng bao tháng ngày. Cùng nắm tay người, đón xuân về ngang nơi này. Kìa dáng em gầy, khát khao tình.

Chỉ Còn Nửa Con Tim

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Gemini Band

Trời vừa dịu nắng, đoạn đường thì vắng. Lối cũ hương xưa nhưng tim giá băng. Nhìn người cùng với, một người mới. Có thương cho cho với tôi mỗi đêm chơi vơi. [Verse 2:. ]Lòng còn giằng xé, vì điều gì thế. Nước.

Đừng Bao Giờ Níu Kéo

Tác giả: Kang Pi

Ca sĩ: Gemini Band

Đừng bao giờ níu kéo, một người đã hết thương. Đừng bao giờ níu kéo, một người đã muốn buông. Đừng bao giờ níu kéo, một người đã muốn buông tay nhanh đến vậy. Khi tình yêu chỉ còn lại một người, nắm chặt tay cố níu. Níu.

Em Không Ngờ

Tác giả: Bảo Trân (Gemini)

Ca sĩ: Gemini Band

Dừng lại đoạn đường ta bên nhau. Cố gắng chỉ thêm yêu thương lạc lối. Màu buồn phiền bên em xưa nay. Chỉ có anh không quan tâm nhìn thấy. Chẳng thể ngờ em nói chia tay. Chứng kiến anh đang bên ai vừa nãy. Người chẳng cần tin.

Giáng Sinh Tuyệt Vời

Tác giả: Phúc Trường & Bảo Anh Gemini

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Noel về, bao nhiêu yêu thương tràn trề. Đông đến chứa chan vai kề, háo hức vui ghê. Nhà nhà cùng nhau xum vầy, cùng làm một cây thông này. Lấp lánh giấy hoa, và có bao nhiêu món quà. Noel trong lòng hoan ca, yêu thương.

Hạ Màn

Tác giả: Bảo Trân (Gemini)

Ca sĩ: Gemini Band

Lí do thực sự là gì. Trái tim lạnh nhạt vẫn tin có lí. Phút giây người đặt bàn cân lí trí. Một bên là ta, một bên thật ra là thứ gì. Lí do thực sự thật lạ, xót xa tháng ngày mình đã trải qua. Khác xa những lời nhỏ nhẹ vừa.

Hương Xuân

Tác giả: Bằng Cường & Bảo Anh Gemini

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Nồng nàn mùi cỏ hoa thơm vương trên khắp nẻo đường. Rộn ràng từng đàn chim bay hót vang đón mùa xuân. Và từng chàng trai đang nhanh tay nhóm bếp lửa. Bao cô thôn nữ tất bật chợ phiên đón xuân. Dịu dàng từng hạt sương rơi.

Lần Này Sẽ Khác

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Gemini Band

Trái tim khi yêu sẽ rất hay đau mà đúng không? Chẳng lỗi do người thôi tại vi mình yêu quá. Phía trc con đường Chỉ toàn lạnh nhạt giá băng. Nghi hoặc cũng vậy,nợ nần gì đâu. Đã biết tương lai đau lòng mà vẫn yêu, Có mấy.

Như Một Cơn Mê

Tác giả: Bảo Trân (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Sống trong nỗi nhớ mới biết đau. Mới thấy tiếc nuối khi đôi ta xa nhau. Cứ ngỡ hạnh phúc trong vòng tay mình. Cứ ngỡ dài lâu tình càng đậm sâu. Đã có những lúc tình chúng ta. Yêu thương sớm tối không khi nào cách xa. Em đã.

Những Lời Độc Ác

Tác giả: Bảo Anh Gemini

Ca sĩ: Gemini Band

Trong gương kia, em thấy nước mắt em đang rơi. Chìm đắm mỗi riêng em chơi vơi. Ngột ngạt chẳng thảnh thơi. Chẳng thể bước, ngàn vết thương cùng những vết xước. Đời đắng cay em muốn né tránh, làm bạn với giá.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Gemini Band