Đắng Môi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Vỹ

Ca sĩ khác: Nguyên Chấn Phong; Phạm Trưởng & Nguyên Chấn Phong

Trong cuộc đời anh biết trái tim của anh không thể nào. Quên một người cho dẫu biết em sẽ không quay về nữa. Nhưng mà anh sao vẫn nhớ. Nhưng mà anh chẵng hối tiếc. Bao nhiêu yêu dấu mối tình đầu trao em. Mơ ngày xưa đôi ta.

Hối Tiếc Quá Khứ

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sĩ: Phạm Vỹ

Trải qua bao khó khăn có những vui buồn đắng cay xen lẫn ngọt ngào. Trải qua bao đổi thay em vẫn yêu như vậy vẫn luôn bên anh không rời xa. Giọt nước mắt em rơi khóc vì anh quá nhiều đến hôm nay em phải ra đi. Rồi khi không.

Khó Có Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Vỹ

Anh đã nhiều lần muốn buông tay. Để cho ta có lối thoát sau này. Cố gắng ở lại thêm đắng cay. Rồi mai đây tình mình cũng nhạt phai. Dù cho anh yêu em rất nhiều. Dù cho em yêu anh cũng nhiều. Nhưng sao ta phải chịu nhiều khổ.

Lời Nói Dối Không Thật

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Vỹ

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng & Lý Hải (beat); Phạm Trưởng & Lý Hải

Hỡi người đừng buông cánh tay vội vàng, người hãy nói em vẫn yêu anh vô vàng. Biết rằng lời nói dối đó không thật, nhưng tại sao anh vẫn muốn nghe người ơi. Chỉ cần được em ở bên thế này, dù ngày mai em có bước đi bên.

Sẽ Tốt Hơn Cho Hai Ta

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Phạm Vỹ

Đã nhiều lúc nước mắt anh chợt rơi những khi anh thấy em bên ai đang cười vui. Bỏ mặc anh lúc ấy anh nhận ra đôi ta thật quá xa có lẻ mình chia tay thì sẽ tốt hơn. Dù hạnh phúc anh đã cố gìn giữ nâng niu như giấc mơ, giấc.

danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Vỹ