Xa Nhau Cả Hai Đều Buồn

Tác giả: Tăng Duy Tân & Mc Wiz & D.Blue

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & Mc Wiz & D.Blue

Sao sương đêm bỗng nhiên lại rơi đúng. Lúc phải chăng cũng buồn và thương cảm cùng ta. Chút hơi thở trái tim thắt nghẹn lại. Bước vội qua nơi hai chúng mình từng qua. Nghe có tiếng gọi âm vang ngày ấy. Bỗng nhói lòng ngay.

Từng Ngày Trôi Qua

Tác giả: D.Blue

Ca sĩ: D.Blue

Tấm hình gia đình vẫn còn được treo trên bức tường cũ. Nhắc ta nhớ, kỷ niệm ngày xưa chưa bao giờ đủ. Ăn chơi quậy phá ,những trận đòn roi đến chóc da. Và nhớ như in hình bóng mẹ già ngồi khóc đợi cửa năm cấp 3. Con từng.

Hãy Ngồi Cùng Anh Đến Khi Ngày Tàn

Tác giả: D.Blue & Killic & Tuyết

Ca sĩ: D.Blue & Tuyết & Killic

Và cuối cùng còn lại là điều gì sau 1 cơn bão tố lại đón bình mình lên. Anh lại trở về với nhịp sống thường ngày, chỉ tiếc rằng mình chẳng còn trong tim em. Bao nhiêu ngày qua cùng với nỗi buồn đầy cả những con đường này sao.

Đừng Kể Ai Nghe

Tác giả: D.Blue & 1nG

Ca sĩ: D.Blue & 1nG

Nói anh nghe .. điều gì lại khiến em khóc vào lúc này. Có phải em lại gặp tồi tệ không ai bên cạnh để dãi bày. Anh cứ nghĩ em đã ổn hơn từ khi gặp nhau cuộc hẹn cuối. Để rồi lại là những tổi thương khiến em giờ.

Anh Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xám & D.Blue

Xám :. Anh biết là không ai thay thế được anh ta. Cũng phải đến ngày chân rời cảng và chuyến tàu nhanh xa. Sẽ có ngày bình yên những gì và mắt màu xanh biếc. Nếu anh là chim sẻ thì anh ta là sói già ranh ma. Chẳng có đường.