Ai Chung Tình Được Mãi

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Thương Võ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hoài Lâm; Đinh Tùng Huy

Bình minh ơi dậy chưa cà phê sáng với tôi được không. Chơi vơi qua ngày đông sao thấy cô đơn và lạc lõng. Đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly. Say thì cứ say, yêu thì bỏ đi. Đôi khi ta gặp nhau để dạy nhau.

Đầu Năm Đừng Tạo Nghiệp

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Thương Võ & Phương Mai (Sao Mai)

Nắng đang tươi cười. Mai đào khắp nơi cũng ngân nga. Tết phủ lên mọi nhà. Chào mừng một năm may mắn tới. Trẻ thơ nô đùa. Gái trai dắt nhau đi lễ chùa. Tết chan hòa đầu mùa. Mọi nơi hòa vào không khí sum vầy. Nhưng sao.

Em Nào Có Tội

Tác giả: Lê Cương & Khánh Cường & An Clock

Ca sĩ: ACV & Thương Võ

Một đời không xứng trăm vạn lần đau. Em cố kìm nén để nỗi buồn qua mau. Sai lầm phút chốc khiến cả hai ân hận. Nếu đã không cần xin đừng bận tâm. Anh thương thầm ai, vương vấn đêm ngày. Chắc không phải em có đúng vậy.

Thủy Chung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thương Võ (Ciray Remi)

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Anh đã thấy những biệt thự trên đồi cao. Lẫn sau hàng cây. Nhìn ra phía biển. Anh đã thấy những vườn hoa lộng lẫy. Dưới nắng vàng. Và bầu trời xanh thẳm. Anh đã chắc thật gần mùi hương của lá cây. Cồn cào tình ta như mới.

Tìm Được Một Nửa Hoá Ra Lại Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Anh Tú & Thương Võ

Những ngày qua là gì. Anh cứ nói một lời. Em vẫn luôn chờ đợi. Câu trả lời từ anh. Họ bảo em sai. Vì anh có ai rồi. Rằng em đúng chỉ khi mình. Mãi chia lìa thôi. Buồn nhưng tôi. Vẫn che dấu anh rằng mình vui. Thà đơn.

danh sách bài hát của ca sĩ Thương Võ