Em Ăn Sáng Chưa

Tác giả: Kiên

Ca sĩ: Kiên

Một ngày hiếm hoi anh ngồi rảnh rỗi và anh thắc mắc đôi điều. Một điều cần thiết mà anh chưa biết khi lỡ rơi vào tình yêu. Một chiều nhá nhem anh chờ đón em và anh bỗng nhớ ra rằng. Hỏi em khe khẽ một câu thôi nhé ngày nào.

Khi Hôm Nay Thành Ngày Xưa

Tác giả: Kiên

Ca sĩ: Kiên

Và mình chia tay. Anh đâu có biết sẽ ra thế này. Hôm nay sáng sớm trên cao mây dày cồm cộp. Bầu trời lung lay. Không ai đánh thức giống như mọi ngày. Mỗi tối anh vẫn đi làm. Pa tê trứng nhai sái quai hàm rồm rộp. Và thèm lắm.

Quả Tim Màu Lửa

Tác giả: Kiên

Ca sĩ: Kiên

Mình yêu nhau yêu nhau thôi. Để con tim thôi đơn côi. Kề đôi môi bên đôi môi. Để từ nay ta có đôi. Mình bên nhau bên nhau đi. Để thôi u mê sân si. Buồn thôi vương trên đôi mi. Yêu thôi còn lắng lo gì. Kìa ngày nắng.

Thiên Đường Cô Đơn

Tác giả: Kiên Trịnh

Ca sĩ: Kiên & Loli

Chiều về trên phố, bốn bề lặng im, ai cũng mang tâm tình. Giờ này đâu đó, có ai đang tìm. Một người giống như tôi? Từng mong nhớ, nguyện ước trăm năm, đôi ba mối tình. Để rồi lại tan vỡ, ôm trái tim lẻ.

Tôi Biết Em Không Biết

Tác giả: Kiên

Ca sĩ: Kiên

Tôi biết em đa tình rồi nhưng mà sao lại mau đổi thay đến thế. Than trách ai bây giờ vì tôi vội tin lời em mà không nghi ngờ. Mang con tim chân thành để rồi vì em vụn vỡ tan tành chẳng còn chi. Tôi cứ ngỡ sẽ thôi mộng mơ.

danh sách bài hát của ca sĩ Kiên