Ân Tình Xứ Nghệ

Tác giả: Hồ Hữu Thới

Ca sĩ: Thanh Loan (NSƯT)

Ca sĩ khác: Cẩm Tú; Thành Lê

Xứ Nghệ ân tình răng mà thương mà nhớ. Từ trong ca dao đường vô xứ Nghệ. Nét đẹp quê mình trong điệu ví câu ca. Vẫn còn mãi đây, một xứ nghệ đất học một xứ Nghệ nên thơ. Người ơi! có về miền tây quê tôi. Mà xem đất chuyển.

Em Yêu Anh Như Yêu Câu Ví Dặm

Tác giả: Vũ Ngọc Quang

Ca sĩ: Thanh Loan (NSƯT)

Ca sĩ khác: Trần Ngọc Bảo; Thu Hương; NSƯT Minh Phương; Hồng Hạnh; Hà Oanh; Tố Nga; Hạ Vân; Anh Thơ

Tình yêu em như sóng biển chiều hôm. Đã trao anh dạt dào bao kỉ niệm. Như vầng trăng sáng tỏ giữa khơi xa. Như hàng dương gió reo suốt bốn mùa. Em yêu anh như yêu bờ cát trắng. Lòng lo âu khi mùa bão qua đây. Em yêu.

Lời Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Loan (NSƯT)

Có đi xa nên mới biết. Quê hương ơi sâu nặng nghĩa tình. Có xa quê nên mới nhớ. Thương dòng sông ngọn núi quê mình. Đêm xa quê chợt nghe ai hát. Câu mô tê, răng, rứa quê mình. Thấp thoáng thuyền ai trong câu ví. Điệu hò.

Núi Hồng Sông Lam

Tác giả: Quốc Việt & Xuân Hoài ( Thơ )

Ca sĩ: Thanh Loan (NSƯT)

Ca sĩ khác: Tân Nhàn; Thành Lê

Nếu không có sông Lam. Núi Hồng buồn biết mấy. Núi Hồng không đứng đó. Sông Lam xanh cũng thừa. Và bao câu đò đưa. Thả neo vào lịch sử. Bao buồn vui buồn vui. Nghĩa tình ôi chan chưa. Núi Hông và sông Lam. Để muôn đời.

Tình Đất

Tác giả: Tuấn Phương

Ca sĩ: Thanh Loan (NSƯT)

Ca sĩ khác: Cẩm Tú; Tân Nhàn; Anh Thơ; Thu Hương; NSƯT Minh Phương; Ngọc Mai; Viết Ninh; Phương Huyền

Đất bạc màu và vai áo em bạc thêm, trắng mưa trên đồng mưa giăng lối nhỏ em về. Đất cùng ta trải bao nắng bao ngày mưa, đất ôm trọn kiếp người mảnh đất quê hương ta. Đất yêu người bàn chân lấm bùn khuya sớm. Đất.

Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Loan (NSƯT)

Ca sĩ khác: Bích Hồng; Tân Nhàn; Trọng Tấn

Ta trở về trong tiếng gọi mẹ ơi. Về với mẹ về nơi thật yên bình. Nước mắt ta rơi bởi một điều có thật. Rồi một ngày mẹ sẽ đi xa. Ta trở về bên cánh đồng quê xưa. Hạt lúa vàng, hạt mồ hôi chát mặn. Ta lớn khôn thêm giữa.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Loan (NSƯT)