Câu Hứa Chưa Vẹn Tròn

Tác giả: Phát Huy T4

Ca sĩ: Phát Huy T4

Rồi người thương đến lúc cũng hóa thành lạ xa. Dù chờ mong bao năm người ta cũng chẳng về. Ngày biệt ly nước mắt đôi dòng chảy thành sông. Phải chi người thấu hết nỗi đau long mình mang. Từng câu hứa em khẽ bên tai vẫn.

Có Chi Đâu Mà Buồn

Tác giả: Phát Huy T4

Ca sĩ: Phát Huy T4; Phát Huy T4 (Lofi Versio)

Đừng buồn đừng đau đớn khi rời nhau. Đừng để nước mắt trên mi rơi xuống đêm sầu. Chạnh lòng khi ta phải buông câu nói chia lìa. Còn thương nhau thế mà cớ sao như vậy. Điều mà anh mong ước khi mình không chung đường. Là.

Đoạn Tuyệt Nàng Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phát Huy T4

Em giờ đang nơi đâu, có nhớ đến anh phút chốc cô đơn. Tìm lại kí ức năm tháng bên nhau mà ta đã đắm say. Bao hạt mưa bên hiên làm giọt lệ rơi mãi, rơi mãi không ngừng. Tình người tàn phai như điếu thuốc trên môi mà anh đâu.

Đời Vô Tư Người Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phát Huy T4

Chuyện tình yêu của tôi chỉ là cay đắng. Lời hứa trên môi toàn giả dối. Chạy đến những đêm tối, chỉ vì mệt mỏi. Tìm đâu để được chút yên bình. Là do duyên phận hay đường tình rẽ đôi. Là buông tay chỉ vì tương lai thôi. Buồn.

Phận Duyên Lỡ Làng

Tác giả: Phát Huy T4

Ca sĩ: Phát Huy T4 & Truzg

Em như hoa dịu dàng nồng nàn. Khiến con tim ta nhớ nhung từng đêm. Ánh mắt ấy hiền hòa mặn tình. Anh trai nghèo nhưng đem lòng thương cô. Con sông quê nơi mình thường ngồi. Dưới bóng trời nơi phương xa có nhớ không. Tâm.

danh sách bài hát của ca sĩ Phát Huy T4