Yêu Mãi Nhé Em (Yêu Mãi Nhé Anh)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Lê Uyển Nhi; Lê Uyên Nhy

Anh vẫn chờ em đến ôi nhịp tim sao vấn vương. Anh nghe con tim say men tình ái. Em yêu dấu ơi tình anh đã trao em rồi. Cuộc đời thật nên thơ. Tình yêu em luôn sắt son không bao giờ gian dối điều gì. Người yêu anh ơi.

Quay Lại Từ Nơi Bắt Đầu

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Thà em cứ nói bao lời ái ân bên tôi. Tiếng yêu dù xa xôi. Khóc thật nhiều rồi cũng quên đi. Ước thật nhiều tình cũng chia ly. Thà đành để ta xa mãi, để cố quên đi tình phai. Dù mai xa cách nhưng lòng vẫn luôn bên em. Nhớ.

Như Vì Sao Toả Sáng

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Toả sáng trên bầu trời, có một vì sao lung linh lung linh. Truyền sóng cho mọi nhà, tới những miền xa trên quê hương tôi. Từ những trai tim hồng, vượt qua gian khó vững tin xây cuộc đơi. Cho hôm nay, vui trong muôn lời, cùng

Người Tôi Yêu Chưa Từng Yêu Tôi

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Một lần tình cờ, rồi ta quen biết nhau. Thầm mong sẽ có nhau ngày sau. Như đôi tình nhân đón đưa nhau đêm ngày. Để cho con tim anh ngất ngây. Đợi chờ một ngày em sẽ nói tiếng yêu. Chẳng thấy, chỉ thấy em lặng im. Nay em.

Là Lời Gian Dối

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Một lần người gian dối cho ta bao niềm đau. Ngày dài xa cách khi ta không còn nhau. Hãy cứ nói câu yêu thương cho anh nghe lần cuối. Đừng làm tan hết bao đam mê về nhau. Ngàn lời anh muốn mang bao yêu thương trao đến.

Hát Về Mẹ

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Lâm Vũ

Vẫn hát về Mẹ vẩn hát những lời ngàn đời nhớ ơn người, mẹ sinh chúng con ngày đêm sớm hôm chờ ngày con lớn. Mẹ là dòng sông chảy về miền đông chan chứa tình con, trọn một niềm thương cả đời đẫm sương qua bao ngày vô.

Biết Làm Sao Khi Đứng Giữa Hai Người (Biết Phải Làm Sao Khi Đứng Giữa Hai Người)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Này em anh kể cho em nghe. Chuyện ngày xưa anh có yêu một người. Cùng anh sẽ chia những lúc anh buồn. Rồi anh nhận ra anh chẳng yêu người ta. Giờ đây anh biết phải làm sao. Phải làm sao để quên được một người. Một.

Biết Em Còn Nhớ (Biết Anh Còn Nhớ)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Mình anh buồn vui mơ về em đầu xuân. Em biết chăng tim anh chờ mong. Giọt nồng đầu xuân mang tình yêu của anh. Ngây ngất say ôi tình yêu dịu dàng. Xuân mang tình yêu của đôi ta xôn xao trong lòng ai. Em ơi giờ đây ở nơi.