12 Câu Nói Ấm Áp Nhất

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Vinh

Anh yêu cái cách em khiến anh. Cảm nhận được tình yêu. Của em dành cho anh em đã lấp đầy. Khỏang trống trong anh. Và cảm ơn mẹ đã sinh em ra cho anh. Em có còn nhớ cảm nhận của chúng ta. Khi lần đầu hôn nhau không ?

2 + 1 = 0

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Quang Vinh

Biết làm gì, khi có hai người yêu mình. Nỡ sao đành em không muốn ai đâu, vì ai cũng tốt, cũng yêu em thật lòng. Cũng khiến cho em thầm yêu. Thế gian này đâu thiếu người để yêu. Cớ sao lòng tôi chỉ biết yêu em? Mà đâu.

2 Cộng 1 Bằng 0

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Quang Vinh & Nguyễn Phi Hùng & Kiwi Ngô Mai Trang

Biết làm gì, khi có 2 người yêu mình. Nỡ sao đành em không muốn ai đau, vì ai cũng tốt, cũng yêu em thật lòng. Cũng khiến cho em thầm yêu. Thế gian này đâu thiếu người để yêu. Cớ sao lòng tôi chỉ biết yêu em? Mà.

Alibaba

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh

Karaoke: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Xuân Mai; Hoàng Hải; Chưa Biết; Hứa Như Ý; Hoa Hướng Dương Beauty; Bảo Huy

Khi xưa Alibaba như vầng trăng sáng chiếu trên trần gian (Alibaba). Hôm nay Alibaba như chàng dũng sĩ hát vang lời ca (Alibaba). Khi xưa Alibaba như vầng trăng sáng chiếu trên trần gian (Alibaba). Hôm nay Alibaba như.

Anh Sẽ Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Quang Vinh

Ta đã từng thật yêu nhau từng ước mơ nên duyên trầu cau. Ta đã từng dành cho nhau những tháng năm hạnh phúc thôi. Theo tháng ngày nhiều đổi thay chợt biết em muốn xa tôi. Em vẫn thường nhìn xa xôi chẳng giống như em lúc.

Anh Thích Lúc Em Cười (Em Thích Lúc Anh Cười)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Như Loan

Có những lúc em mơ màng. Chẳng hiểu sao lại thẫn thờ. Nhìn về chân trời xa, ồ trông buồn quá. Có những lúc em hay hờn. Chẳng hiểu sao lại dỗi hờn làm lòng tôi rụng theo ngàn lá tơi bời. Mới thoáng thấy em cười mà lòng.

Bánh Kem Ngọt

Tác giả: Chưa Biết

Khi xưa em bé thơ hàng mi em luôn giận hờn. Nhắc đến kí ức xưa hòa cùng vài ngọn nến. Đôi môi xinh đáng yêu làm trái tim anh rộn ràng. Nến kia lung linh như tình hai chúng ta. Anh xem ai khắc ghi lời nói tiếng yêu ban.

Bí Mật Của Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Nhật Tinh Anh; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi; Hà Tiến Thành; Chế Đình Cường; Hồ Bích Ngọc

Sớm thức giấc thấy sao bồi hồi. Ôi tim ta đã yêu thật rồi. Có nỗi nhớ dâng lên cồn cào. Yêu là như thế sao. Khẽ nhắm mắt lãng du bềnh bồng. Mang tình ta đến nơi tình hồng. Hỡi những chiếc hôn kia nồng nàn. Xin đừng.

Biết Em Còn Nhớ (Biết Anh Còn Nhớ)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sĩ: Quang Vinh

Mình anh buồn vui mơ về em đầu xuân. Em biết chăng tim anh chờ mong. Giọt nồng đầu xuân mang tình yêu của anh. Ngây ngất say ôi tình yêu dịu dàng. Xuân mang tình yêu của đôi ta xôn xao trong lòng ai. Em ơi giờ đây ở nơi.

Biệt Ly

Tác giả: Dzoãn Mẫn

Ca sĩ khác: Hương Lan; Quang Thọ; Thanh Hà; Thanh Lan; Dalena; Ý Lan; Thanh Thúy; Nhật Trường; Mai Hương; Như Mai; Đức Long; Đức Tuấn; Kenny Thái; Duy Trác; Đinh Ngọc; Mộc Lan (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Tiny Young (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Trần Thái Hoà & Lam Anh & Đình Bảo; Viết Thái; Trần Cao; Lan Ngọc; Mỹ Hạnh; Phương Thanh; Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Như Ý; Phạm Cao Tùng

Biệt ly nhớ nhung từ đây. Chiếc lá rơi theo heo may. Người về có hay. Biệt ly sóng trên giòng sông. Ôi còi tàu như xé đôi lòng. Và mây trôi nước trôi. Ngày tháng trôi cùng lướt trôi. Mấy phút bên nhau rồi thôi. Đến.

17 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh