Bờ Vai Cho Em

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Trà My Angel

Lại một ngày trôi qua những vết thương nơi tim vẫn đây. Nào ngờ thời gian kia chẳng làm vơi trong em nỗi đau. Chỉ biết có lúc mong sao nhanh qua từng ngày. Sẽ giúp cho quên đi thời gian bên anh. Chỉ muốn trốn tránh bao nhiêu.

Một

Tác giả: Trần Trung Đức

Ca sĩ: Trà My Angel

Một ngày không mưa cũng không nỗi nhớ tới người. Một ngày không vội màng một nơi xa xôi. Một ngày tươi xanh sáng lên phía cuối chân trời. Một mình tôi bước tôi chẳng cuốn tôi xa vời. Dù ngày hôm qua ngàn giông tố. Một.

Một Lần Nhìn Anh

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Trà My Angel

Một lần nhìn anh, em đã yêu. Đã thấy vấn vương tình yêu làm em ngất ngây. Như cơn say, em vẫn chờ tỉnh dậy. Anh ngu ngơ chẳng biết, chắc có lẽ vô tình. Bên cạnh anh nhiều cô gái. Đang chờ mong một tình yêu. Vẫn biết như.

Nơi Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Trần Trung Đức

Ca sĩ: Trà My Angel

Và em yêu những lời anh nói. Những lời con tim em mong ngóng từ lâu. Anh làm cho em tin vào chính mình. Người yêu hỡi, và khi anh nói với em bằng. Lời yêu thương từ trái tim em chưa từng nghe. Hãy nói rằng anh chỉ yêu.

Vì Em Tin

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Trà My Angel

Anh ơi thôi đừng cố làm em. Thuộc về anh như sở hữu riêng. .. Anh ơi thôi đừng cố làm em. Như người sinh ra luôn phải lắng nghe. .. Và em tự mua. Cho em hạt kim cương tặng chính mình. .. Và em sẽ đi. Đi coi bộ phim khi.

danh sách bài hát của ca sĩ Trà My Angel