Buồn Đôi Mươi

Tác giả: Phạm Trọng

Đêm sao buồn thiết tha. Riêng bóng hình với ta. Đèn vàng soi buốt gió, ngập ngừng hơi thuốc lá. Buồn đời lắm phôi pha. Sương rơi lạnh ướt vai. Quên hết đời chóng phai. Tình đời không sống mãi. Tìm về trong buốt.

Cho Tôi Xin Bàn Tay

Tác giả: Phạm Trọng

Cho tôi xin bàn tay. Bàn tay gởi ruộng vườn. Cho tràn ngập yêu thương. Cho tràn ngập yêu thương. Bàn tay em gởi về. Miền quê hương não nề. Về nắm lấy tay nhau. Xóa hết thương đau. Về lau mắt ai hoen lệ nhoà. Tình.

Đêm Lạnh

Tác giả: Phạm Trọng

Ca sỹ thể hiện: Anh Ngọc; Trẩn Cao; Lương Tùng Quang; Lam Anh

Đêm nay lạnh phố buồn. En ơi rét không em? Bơ vơ giữa phố phường. Tìm đâu người mến thương? Đem nay lạnh phố buồn. Em ơi nín đi em. Lên Métro cuối cùng. Em ơi nín đi em. Trời mưa tuyết lác đác dâng dâng sầu. Đèn.

Gieo Hương Vào Đời

Tác giả: Phạm Trọng

Ta đi gieo vào đời muôn sắc hương. Ta đi gieo vào vào đời bao nhớ thương. Tha thiết lời cất tiếng hát như đón mời. Gió cuốn mát vạn nẻo đời ra đi không bao giờ tới. Ta đi đi vào đời thêm ngát hương. Ta đi đâu còn còn.

Không Nói

Tác giả: Phạm Trọng

Tôi yêu em từ buổi đầu gặp nhau. Tôi thương em sao nói bằng ngàn câu. Nhưng tôi chưa hề nói đôi lời dù vắng xa, tôi thương qua làn mắt thoáng nhìn thay muôn lời thiết tha. Tôi thương em men thắm nồng giây tơ. Tôi.

Mơ Ước Một Ngày Về

Tác giả: Phạm Trọng

Mùa lá ấy anh theo hồn non sông. Ngày anh đi mắt em nhoà bâng khuâng. Rằng ngày đi trong khói mờ. Ngày mai trong bóng cờ. Anh về em thiết tha mong chờ. Ngày anh đi, anh nói với em rằng:. "Một tình thương không phai.

Mưa Paris Thu Paris

Tác giả: Phạm Trọng

Ai nói tôi không về tôi không về quê xưa? Đất nước tràn khói lửa Paris đời sống thừa. Còn nhớ chăng ngày về quê xưa gió mưa? Ai nói tôi không về tôi không về quê xưa? Dù đất nước xa xôi bạn tôi có quên rồi. Tôi vẫn.

Ngày Tôi Gặp Em (Ngày Tôi Gặp Anh)

Tác giả: Phạm Trọng

Em ơi. Làm sao tôi quên được. Ngày đầu xuân. Cây khô đang nở lá. Chim tung trời hót ca. Giữa phố phường xa lạ của Paris. Tôi gặp em đang tuổi xuân thì. Mà sao có đôi mắt. Buồn hiu hắt. Của những người tan mộng thuở.

Những Vì Sao

Tác giả: Phạm Trọng

Đêm tối mình tôi với những vì sao. (huýt sáo). Đêm tối vì sao rơi trong hồn tôi. Nghe lòng sầu lên chơi vơi. Có ai gieo buồn khắp nơi. Đêm tối mình tôi đếm những vì sao. (huýt sáo). Đêm tối còn ai ngắm những vì sao.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Trọng