Yêu Trong Hy Vọng

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung; Ngọc Liên

Đã qua ngày ấy sống trong tình yêu. Bên nhau mơ ước dòng thời gian trôi êm ái. Đã qua ngày ấy khi anh còn đây. Anh như ánh sao lung linh. Những con đường vắng sao như buồn tênh. Nơi đây in sâu kỷ niệm đi qua góc phố. Trái.

Xua Tan Niềm Đau

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Quang Mẫn

Có bao giờ anh hay chăng những đêm mong chờ. Và có bao giờ anh trông về lối cũ. Có bao giờ đôi ta quên hết niềm đau một thời. Giữ cho bao kỷ niệm êm đềm. Nếu như ngày xa xưa em giữ anh bên mình. Và nếu chúng mình cho.

Về Nơi Hạnh Phúc

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Một ngày tươi sáng đến như giấc mơ. Và từng tia nắng vàng trên lá non. Làm em thêm ướt ao có anh trong yên bình. Cùng nghe khúc nhạc từ con tim. Dường như em biết thiếu anh rất buồn. Hàng cây bên gió ngóng trông bóng.

Tự Khúc Mùa Đông

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Thanh Tùng Idol; Lâm Nhật Tiến; Như Loan; Cao Thái Sơn; Lam Trường; Việt Tú; Thanh Nguyễn; Tuấn Hưng

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên.

Tình Theo Ngọn Gió

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hoàng Thanh

Một ngày như cơn gió thoảng, nỗi nhớ theo ngọn gió bay chơi vơi, chợt hiện lên như tia nắng vàng, soi sáng bước chân người đi, tìm lại gì trong đôi mắt người, ánh mắt sao thiết tha buông lơi. Vội vàng tay không nắm lại,

Tiếng Gió Xôn Xao

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Huy Vũ; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Nhân; Lê Hoàng Nhi; Hậu Nguyễn

Gió vẫn hát thì thầm đến bên tôi như thật gần, gió muốn nói điều gì tha thiết. Gió vẫn nhắc một người đã ra đi không trở lại, để mất chuyện tình không thể quên. Bước những chuỗi ngày dài ấp ôm bao đêm huyền diệu, ánh mắt ấy.

Thu Xa

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Tấn Minh

Một mình tôi trong chiều thu xôn xao tiếng lá. Từng hàng cây cùng tôi đi theo nắng thu vàng. Mùa thu xa thời gian qua mang bao nỗi nhớ. Hồ Gươm xanh còn nơi đây đợi mong bóng em. ĐK:. Trông lên trời cao nhìn mây trôi.

Thời Gian Chưa Vùi Lấp

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Một ngày hờ hững theo thời gian bay trong mưa. Một ngày người đã đi về cuối chân trời. Để lại hẹn ước như vùi lấp trong lòng tôi. Bước chân trên đường vắng lẻ loi. Kỷ niệm triều mến cẫn còn vương trên bờ môi. Lặng thầm tìm.

Thôi Đừng Chiêm Bao

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hoàng Thục Linh

Ngày xưa ấy, đã qua còn đâu. Cùng mây trôi, rất xa bao mơ ước. Yêu dấu hôm nào có nhau từng ngày. Mà giờ đây, vây quanh em nỗi cô đơn. Người ra đi, như quên hết muôn lời ca. Người mang theo, những khao khát một cuộc.

Thoáng Qua

Tác giả: Tường Văn

Phút giây dần trôi chuyện tình đó chỉ vậy thôi. Chiều nay vi vu cơn gió thoảng. Có muôn loài chim ngày xưa ấy luôn rộn vang. Giờ đây thôi không có đôi. Lãng quên mùa xuân mùa xuân đến rồi lại đi. Niềm vui xa xôi nơi ấy.

6 Pages123456>