Hơi Ấm Mùa Đông

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Thanh Tùng Idol

Gió đông đã về. Phố khuya người vắng. Có chiếc lá nhỏ nhoi rơi vào trong đêm dài. Kỉ niệm ngày nào đã phai. Con đường hôm nào. Riêng mình anh bước. Bóng tối như vây quanh dâng tràn con tim đầy. Một người đã xa tầm.

Mùa Đông Đã Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Tùng Idol

Ca sĩ khác: Phương Anh & Minh Vương M4U (new version)

Em! Anh muốn hôn lên làn môi rất nhớ. Em! Anh muốn hôn lên bờ môi rất xa. Em! Anh muốn bên em mùa đông thật gần. Phút giây khẽ nắm bàn tay. Em! Anh muốn hôn lên từ trong ánh mặt. Em! Chỉ biết yêu em thầm trong giấc mơ. Em!

Mùa Đông Sẽ Qua

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Thanh Tùng Idol

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Mỹ Linh

Thoáng heo mây mùa đông đã sang rồi phố khuya vắng người. Biết xa em mùa đông phố thêm buồn gió bấc mưa phùn. Quên đi những chuyện ngày xưa. Ðừng nhắc em thêm đau lòng. Nhưng anh yêu thương vẫn còn. Trong anh vẫn còn.

Nơi Tình Yêu Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Tùng Idol

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Hoài Lâm

Người yêu ơi ngoài kia mùa đông đã rơi. Lạnh không em, lẻ loi bàn tay rã rời. Lạc mất nhau từ đâu mà bao yêu dấu vẫn nơi này. Để nhớ thương đầy vơi vương trên môi mắt cay. Mùa đông ơi, ngoài kia người tôi yêu lẻ loi. Xin.

Tự Khúc Mùa Đông

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Thanh Tùng Idol

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Cao Thái Sơn; Việt Tú; Thanh Nguyễn; Tuấn Hưng; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Lam Trường

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Tùng Idol