Chỉ Mong Người Về

Tác giả: Thơ: Du Tử Lê & Nhạc: Đỗ Vy Hạ

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Tận cùng nắng. Tận cùng mưa. Tôi đau trong tuỷ. Em chờ phố đông. Bảng đường gió. Ngôi nhà không. Thấy trong hoang phế còn mong người, về. Tận cùng nắng. Tận cùng mưa. Tôi đau trong tuỷ. Em chờ phố đông. Bảng đường.

Đời Mãi Ở Phương Đông

Tác giả: Trần Duy Đức; & Thơ: Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Bây giờ ta đã già và người vẫn mãi xa. Như núi sớm hao gầy và giòng sông sắp cạn. Bây giờ mùa mưa luôn thánh thót vườn đời ta. Thánh thót vườn đời ta. Bây giờ, ta đã già và người vẫn mãi xa. Như con thú đã bạt khỏi.

Hiến Chương Tình Yêu

Tác giả: Thơ: Du Tử Lê & Nhạc: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ngọc

"Yêu dấu, mưa bao năm, mưa mấy đời, đánh lừa tôi, bằng tiếng gót thầm thì, nỗi thầm thì của những hồi chuông lẩy bẩy trên ngọn chóp thánh đường đêm sương, mà Thượng Đế chọn mãi cũng chỉ lựa được duy nhất đôi ta để sinh sôi,

Khi Tưởng Tới Người Vắng Mặt

Tác giả: Thơ: Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Cảm ơn em yêu dấu, xin cảm ơn sự nhắc nhở. Cảm ơn em yêu dấu, cho ta nhớ sinh nhật ta. Lần đầu tiên ta có, có người han hỏi. Lần đầu tiên ta nghĩ, nghĩ đến ngày mình. Ôi dấu mốc thời gian, bao năm thảm đạm lúc bắt đầu của.

Khúc Tháng Chín

Tác giả: Trần Duy Đức & Thơ: Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Này tháng chín, này em này tháng chín. Em biết không? tôi kẻ đứng bên đường. Hồn tháng chạp, cuối đời khua tiếng gậy. Em từ tâm có đủ lượng bao dung? Này tháng chín, mùa thu về rất mới. Bởi hôm qua có kẻ qua đời. Hồn.

Nhớ Lại Đêm Nay

Tác giả: Trần Duy Đức; & Thơ: Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên

Nhớ lại trong đêm nay. Nửa đời ta đã sống. Nhớ lại nhớ từng ngày. Nơi quê hương khuất bóng. Nhớ lại trong đêm nay. Nhớ ngày mới mở mắt. Chiến cuộc lùa ta bay. Theo đường bay tang tóc. Nhớ lại nhớ từng ngày. Nhớ lại.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thơ: Du Tử Lê