Huyền

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Quang Tuấn

Mây chiều lạc ngoài gió biếc, lá thương điệu buổn. Rụng sầu luyến tiếc. Bước chân ngại ngùng. Lặng hồn sương khói mênh mông. Khi về, dặm mòn nỗi nhớ. Thoáng nghe hồn mùa. Trạnh lòng lữ thứ. Tiếng nói nghẹn ngào.

Lá Rơi Trong Chiều

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Lá rơi trong chiều một ngày chớm Thu. Đêm xuống nghe lòng sương khói mịt mù. Em có khi nào trạnh lòng tiếc nhớ. Nỗi niềm ngày xa xôi đó. Đã qua đi như tuổi thơ? Lá rơi âm thầm một ngày cuối Đông. Năm tháng qua rồi em có.

Liễu Buồn Xanh Ngát Mùa Thu

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Một lần em đến đây. Mượt mà làn tóc mây. Nụ Hồng trong nắng say. Ngày Hè năm ấy. Đường xa quên dấu chân. Năm tháng qua đời vắng tanh. Chờ em đã bao lần. Trạnh lòng Thu, Liễu xanh ngần. Nơi ấy sóng đêm buồn. Ngày theo.

Lời Nào Em Còn Nhớ

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Buồn đôi lúc khi ngày trôi quá mau. Đời mưa nắng thêm đường xa dãi dầu. Lời ân ái không còn nghe đã lâu. Kỷ niệm xưa như lắng trong vực sâu. Buồn đôi lúc khi người đi đã xa! Xa vắng tin bên trời nơi xứ lạ. Ngày kia bỗng.

Lời Tình Cuối

Tác giả: Thanh Trang

Rồi mai khi chia tay, còn thương tiếc gì? Nhớ nhung gì? Bận lòng gì? Đường ai nấy đi! Rồi mai kia đôi nơi, chuyện xưa đã rồi! Dẫu không nguôi, dầu u hoài, đời vẫn miệt mài! Rồi mai em xa tôi, lệ tuôn vắn dài.

Mắt Buồn Hà Nội

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trang

Tôi mơ về Hà Nội, một ngày bình yên trên lối xưa quen. Chân hoang mòn phiêu lãng. Lạc loài hồn rêu xanh tháp cô liêu! Thắp trong tôi nắng son nhạt màu. Lộng kinh thành cũ, bốn hướng trôi mau. Như liễu buồn nương.

Màu Xanh Ban Chiều

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Chiều lắng xuống đời. Màu xanh phai rồi. Xanh thắm sắc trời để hồn tìm mơ trong nắng tơ rơi .. Chiều vắng gió ngàn. Dìu muôn cung đàn. Tìm đến với người, nhạc trao thay lời, tình yêu muôn đời. Dù xa xa vời .. Giọng.

Một Đời Tôi Hát

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Anh Ngọc

Một đời tôi hát những bài tình ca cho người. Một thời tôi hát những lời buồn vui cho đời. Từng lời tôi hót tiếng buồn trong tranh tiếng vui. Ý sầu lạnh câm nét môi. Xót xa cay đắng ngậm ngùi. Lời nào tôi hát với người.

Muộn Màng

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Muộn màng là khi thuyền xa bến. Người theo ra đưa tiễn. Còn lại chăng nước mây trôi triền miên... Muộn màng là khi xưa lưu luyến. Trưa hẹn, chiều chưa đến. Gặp nhau khi đã trăng soi ngoài hiên! Muộn màng đời khi mưa.

Nhớ Em Một Ngày Nắng Sài Gòn (Nhớ Anh Một Ngày Nắng Sài Gòn)

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Quang Tuấn

Tôi đi trong nắng ấm giữa bầu trời Sài Gòn. Một ngày mùa xuân mà lòng mình chợt thấy bâng khuâng. Bao nhiêu năm tháng đã xa rồi người bạn lòng. Từng người bạn ra đi, đường Sài Gòn như vắng theo cùng. Giờ này tận.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Trang