Những Chiếc Lá Chết (Autumn Leaves)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lại Quốc Hùng]

Đọc:. (Ồi, anh ao ước biết bao là em vẫn hằng ghi nhớ. Những ngày tháng hạnh phúc mà chúng ta sống bên nhau. Ngày tháng đó, cuộc sống tươi đẹp hơn. Và mặt trời chói chang, ấm áp hơn hôm nay. Những chiếc lá úa đã được gom.

Nghẹn Ngào

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Nghẹn ngào nhìn bóng em đi. Em ơi tình đã tan rồi. Nghẹn ngào nhìn cánh chim bay. Em ơi mộng đã phai rồi. Mây trôi hẹn ước quên lời. Nuối tiếc thương ngày qua, bóng dáng ai thướt tha. Chiều nay trong bóng mưa bay. Ai đi.

Mắt Cuối

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Nghẹn ngào nhìn nhau lần cuối. Thương nhớ người không lúc nào nguôi. Tình ta ngày mai rẽ lối. Xót xa hương cưới chia phôi. Dìu nhau nhẹ trong đêm tối. Sương trắng về ôm kín hồn tôi. Người ơi từ nay xa xôi. Mơ đến người suốt.

Lời Thầm Của Dòng Sông

Tác giả: Lại Quốc Hùng

1. Khi anh về trời nắng buông không em? Hai bên thềm còn đóa hoa thơm tho. Như hôm nào cùng với em chuyện trò. Cánh hoa dài vòng tay vời trông ngóng. Khi anh về còn mây hồng giăng mắc. Ru đôi chân em in trên cát mềm. Em.

Lãng Tử Khúc

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Chúa ơi! Chiều nay trong Thánh Đường tôi cúi đầu, tôi khẽ nguyện cầu. Chúa ơi! Chiều nay, chiều nay theo dấu chiên lạc đàn. Tôi bước quay trở về, tôi bước quay trở về, về lại nhà Cha xưa. Chúa, Chúa ơi! Hãy lắng nghe, hãy.

Khi Buổi Chiều Rụng Xuống

Tác giả: Nhạc Lại Quốc Hùng, thơ Trần Dạ Từ

Khi buổi chiều rụng xuống, lũ cột đèn đứng lên. Khi đường chiều âm vang, nỗi đau buồn bật sáng trên mình chiều lai láng. Làm sao anh không nhớ, không nhớ em ngày tóc chẻ đôi. Làm sao anh không nhớ, không nhớ em, làm sao.

Hà Nội Tuổi Thơ Em

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Giấc mơ nào đưa anh về Hà Nội ấu thơ. Để nghe trong sương sớm, leng keng tiếng tàu điện. Ngân vang khúc rao quà buổi sáng tinh mơ. Gió xuân nào đưa em về Hà Nội của chúng ta. Nhẹ chơi vơi trong nắng, đùa vui trên phố.

Đã Trở Lại Mùa Muguet Yêu Dấu

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Sáng nay mùa hoa Muguet đã trở lại. Như người bạn thân xưa đã về đây. Chạy theo bờ sông dài đến băng đá nào tôi vẫn chờ, chờ đợi em. Sáng nay mùa hoa Muguet đã trở lại. Như người bạn thân xưa đã về đây. Và tôi lại thấy nụ.

Cho Nhau

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Cho nhau tựa Mẹ Đất khoan nhân. Nuôi con một dòng sữa thơm ngon. Cho nhau lòng Thượng Đế bao dung tay mở muôn trùng. Cho nhau chẳng đợi lúc xin nhau. Trao nhau chẳng đợi phút khát khao. Cho nhau tựa dòng suối mênh mang ôm.

Cali Đêm Giao Thừa

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Đêm nay, đêm Giao Thừa. Một góc phố đìu hiu. Ngập xác lá vàng rơi run trong gió. Ta ngồi lặng đếm thời gian. Tuổi đời đọng đáy ly vang. Nhấp rượu nồng đượm chút đắng cay, đắng cay. Trở về với tuổi ấu thơ. Trở về với mẹ với.

3 Pages<123>