Anh Cần Em

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Nửa đêm thức giấc trong vô vọng. Đêm sâu kéo dài giấc mơ đen. Lẻ loi chiếc bóng ôm hiu quạnh. Trở mình chợt nghe hồn buốt giá. Thầm mong thấy dáng thân yêu về. Trong hơi sương tan gót chân êm. Vời tay níu kéo chút hy.

Ba Vua Hành Khúc (La Marche Des Rois)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lại Quốc Hùng]

Phương trời Đông có ánh sao chiếu rực sáng, kìa Ba Vua thánh hân hoan lên đường đến thăm Chúa Con. Nơi hang lừa chiên theo ánh sao chiếu rực sáng, lòng bao vui sướng hân hoan Ba Vua lên đường. Đây hương, đây nến, đây.

Ca Khúc Cho Người Tình Bé Nhỏ

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Nghe tuổi thơ cất bước nhẹ rời. Trong mầu xanh mắt biếc vời vợi. Ngọt ngào đôi môi em, trái xanh mọng thơm tươi. Nghe từng cơn tiếc nuối gọi về. Cho thần tiên vắng bóng tuổi ngời. Bỗng thấy cánh hồng đôi trâm em cài. Và rồi.

Ca Khúc Nghệ Sĩ Lưu Vong

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Tôi, người nghệ sĩ lưu vong, hôm nay nhìn lại đời mình. Những chặng đường đã qua, những cuốn phim đã quay, những vai trò đã diễn. Tôi đã diễn cho Việt Nam thương đau. Tôi đã diễn cho trái tim nhục nhằn. Những oan khiên,

Cali Đêm Giao Thừa

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Đêm nay, đêm Giao Thừa. Một góc phố đìu hiu. Ngập xác lá vàng rơi run trong gió. Ta ngồi lặng đếm thời gian. Tuổi đời đọng đáy ly vang. Nhấp rượu nồng đượm chút đắng cay, đắng cay. Trở về với tuổi ấu thơ. Trở về với mẹ với.

Cho Nhau

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Cho nhau tựa Mẹ Đất khoan nhân. Nuôi con một dòng sữa thơm ngon. Cho nhau lòng Thượng Đế bao dung tay mở muôn trùng. Cho nhau chẳng đợi lúc xin nhau. Trao nhau chẳng đợi phút khát khao. Cho nhau tựa dòng suối mênh mang ôm.

Đã Trở Lại Mùa Muguet Yêu Dấu

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Sáng nay mùa hoa Muguet đã trở lại. Như người bạn thân xưa đã về đây. Chạy theo bờ sông dài đến băng đá nào tôi vẫn chờ, chờ đợi em. Sáng nay mùa hoa Muguet đã trở lại. Như người bạn thân xưa đã về đây. Và tôi lại thấy nụ.

Hà Nội Tuổi Thơ Em

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Giấc mơ nào đưa anh về Hà Nội ấu thơ. Để nghe trong sương sớm, leng keng tiếng tàu điện. Ngân vang khúc rao quà buổi sáng tinh mơ. Gió xuân nào đưa em về Hà Nội của chúng ta. Nhẹ chơi vơi trong nắng, đùa vui trên phố.

Khi Buổi Chiều Rụng Xuống

Tác giả: Nhạc Lại Quốc Hùng, thơ Trần Dạ Từ

Khi buổi chiều rụng xuống, lũ cột đèn đứng lên. Khi đường chiều âm vang, nỗi đau buồn bật sáng trên mình chiều lai láng. Làm sao anh không nhớ, không nhớ em ngày tóc chẻ đôi. Làm sao anh không nhớ, không nhớ em, làm sao.

Lãng Tử Khúc

Tác giả: Lại Quốc Hùng

Chúa ơi! Chiều nay trong Thánh Đường tôi cúi đầu, tôi khẽ nguyện cầu. Chúa ơi! Chiều nay, chiều nay theo dấu chiên lạc đàn. Tôi bước quay trở về, tôi bước quay trở về, về lại nhà Cha xưa. Chúa, Chúa ơi! Hãy lắng nghe, hãy.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lại Quốc Hùng