Yêu Sẽ Không Là Niềm Đau

Tác giả: Duy Thanh

Tình đem đến cho ta niềm đau. Nhưng có lúc cho ta nụ cười. Tình đem đến cho ta đầy mộng mơ. Trong giây phút em yêu ơ thờ. Rồi năm tháng cho nhau tình yêu. Lưu luyến nhớ tên em thật nhiều. Và anh nói yêu em dài lâu.

Yêu Nhau Xin Gắng Giữ Vì Nhau

Tác giả: Duy Thanh

Em cành hoa quý giữa Quỳnh Lâu. Anh như bướm bạch luyện quanh lầu. Biết mình lận đận đời phiêu lãng. Hay đâu con tạo khéo cơ cầu. Trang Ðài Ngọc Nữ đã tỏ dạ. Nên tình vui ngỡ chuyện dài lâu. Nhưng đây đã có nhiều.

Xin Một Lần Ta Đến Bên Nhau

Tác giả: Duy Thanh

Em, em là tia nắng ban mai sáng soi qua từng kẽ lá. Anh, anh là bóng mát cây xanh. Ðược nắng kia soi chiếu. Cho lá non mơn xanh. Ðôi tay gầy ôm ấp tương lai. Trót yêu anh đành đau khổ. Viết nên thư này trao tay.

Thời Gian Nào Có Đợi Chờ

Tác giả: Duy Thanh

Thời gian nào có đợi. Thu đếm lá vàng rơi. Cho mùa thu trở lại. Hoa lá đều xanh tươi. Thời gian nào có đợi. Rồi cũng chết mà thôi. Chúa, Phật còn không sống mãi. Nhưng bất diệt em ơi ! Ðiệp khúc:. Em yêu ơi !

Sài Gòn Yêu

Tác giả: Duy Thanh

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Em yêu Sài Gòn! Em yêu Sài Gòn! Yêu anh thật thà yêu em hiền hoà. Em yêu sài gòn! em yêu sài gòn. Có má yêu cha đợi chờ xuân qua. Yêu sài gòn gọi nắng cho mùa xuân về. Yêu sài gòn ngày tháng không quen sầu úa. Yêu sài.

Nếu Em Là Nhạc Sĩ (Nếu Anh Là Nhạc Sĩ)

Tác giả: Duy Thanh

Nếu em là họa sĩ. Em sẽ vẽ hình anh. Bằng tất cả màu xanh. Cho đời anh tươi đẹp. Nếu em là thi sĩ. Em sẽ kết vần thơ. Có ngàn hoa đua nở. Với bướm vàng nhởn nhơ. ÐK:. Nhưng em là cô gái mới yêu lần đầu. Trời.

Mừng Tân Hôn

Tác giả: Duy Thanh

Ca sỹ thể hiện: MC& M; Hằng Nga; Kim Bảo

Lòng hân hoan phút giây mong chờ. Cầm tay nhau trao nhẫn tin yêu. Phút ban đầu tình yêu xiết bao nhiệm mầu. Ngày hôn lễ chén rượu ngon chiếc hôn thần tiên. Quỳ bên nhau cảm ơn trời. Quỳ bên nhau cảm ơn người. Lời giao ước.

Hồ Thu Lá Ngẫm

Tác giả: Duy Thanh

Hồ nước đã bao đời soi. Ngày ấy lá rơi đợi trông. Người đâu không hẹn tìm đến. Tình duyên như là mưa. Anh đến biết đâu chờ. Em về có ai ngờ. Duyên kiếp ai hững hờ. Xin chớ câu giã từ. Bao Thu tàn theo nhau. Lá.

Bài Thơ Bỏ Nửa Chừng

Tác giả: Duy Thanh

Em đến bên ta đêm tái ngộ. Ngập ngừng sợ động vỡ chiêm bao. Mắt xanh như đã sầu một dạo. Từ buổi xa trường mất bóng nhau. Em kể cùng ta những dặm đường. Sài gòn ly biệt nỗi tang thương. Những sông suối cạn, cồn quạnh.