Bài Tình Cho Paris

Tác giả: Vũ Thái Hòa

PK 1. Bên em chiều Paris, đưa nhau vào Élysées, bướm tung tăng vờn hoa, gió xôn xao gọi lá, mộng vàng em có ta, pK 2. Bên nhau bờ sông Seine, anh say tình nóng cháy, gió mơn man ngày vui, nắng ru cơn hờn.

Giai Điệu Buồn Paris

Tác giả: Vũ Thái Hòa

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mùa thu về giữa Paris. Con đường thênh thanh những lá. Cơn mưa bỏ quên mùa hạ. Tháng mười khoác áo vàng hoa. Paris vừa mới hôm qua. Bây giờ đã thành nỗi nhớ. Paris vừa mới hôm qua. Bước chân gọi thầm góc phố. Paris.

Gửi Em Đất Liền (Gửi Anh Đất Liền)

Tác giả: Nguyễn Vũ & Vũ Thái Hòa

Anh gửi về em người em đất liền. Nỗi buồn của anh, người anh lính Biển. Trót ghi trong lòng biển là người yêu. Những đêm hải hành, Em biết không em? Trùng dương rộng lắm, tàu anh tít mù. Chỉ còn mình anh lặng nghe.

Hạ Yêu

Tác giả: Vũ Thái Hòa

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh

Em về theo hạ. Nắng đẩy nhịp chân. Em về theo hạ. Ngọn gió đưa gần. Hương trầm bốn phía. Nắng đẩy nhịp chân. Nắng đẩy nhịp chân. Dẫu ngày có muộn. Cứ đợi chờ nhau. Dẫu ngày có muộn. Hẹn ánh trăng mừng. Chiều thơm hương.

Hát Cho Em (Hát Cho Anh)

Tác giả: Vũ Thái Hòa

Anh hát cho em hôm nay, khi cỏ hoa quên những U buồn. Anh hát cho em hôm nay, khi vạn vật quên niềm cay đắng. Và mọi người vùi chôn oán thù. Đang vui mừng chờ đón em sang. Anh hát cho em hôm nay, khi tuổi thơ vỗ.

Nhớ Thầm

Tác giả: Vũ Thái Hòa

PK.1. Tình giờ đã đổi thay, yêu và thương đã tàn, lòng cũng nát tan. Một lần gặp lại anh. Em van xin hết lời, anh đã làm mặt lạ, nên tình ta xa xôi. PK.2. Một lần gọi tên anh. Cho thênh thang cõi lòng, cho.

Tình Khúc Tuyên

Tác giả: Vũ Thái Hòa

Khi mới quen, vì em tuổi thơ chưa biết. Khi mới quen, tại anh chẳng nghĩ tương lai. Nên chúng ta gặp nhau rồi bỗng chia xa. Tình yêu tựa giắc mơ qua. Không ai chung xây mộng ứơc. PK. 2. Anh với em, tưởng như tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thái Hòa