Thành Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Mỹ Linh

Bước chân lãng du khắp chốn hôm qua mới quay về. Về thăm thành phố thơ dại bâng khuâng bên nhau ngày ấy. Tháng năm chẳng quên phố cũ trong tôi vẫn âm thầm. Giàn hoa đầu phố êm đềm nơi ta chia tay lặng lẽ. Tình yêu.

Thầy Cô Cho Em Mùa Xuân (Thầy Cô Cho Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Loan; Bé Ngọc Linh; Bích Ngọc; Phương Anh

Một bông Hồng em dành tặng Cô. Một bài ca hát riêng tặng Thầy. Những món quà bé nhỏ đơn sơ. Nhưng chứa chan niềm kính yêu vô bờ. Như dòng suối ra sông, như sông ra biển rộng. Trong sách hồng ước mơ. Em lớn lên.

Ước Thầm

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Đình Văn; Thái Châu; Quang Lê; Mạnh Quỳnh; Hoài Nam

Tôi trở về thăm chốn quê xưa. Thăm ngôi trường học thuở còn thơ. Tôi bỗng gặp một cô giáo mới. Đứng đây nhìn mà ngỡ như mơ. Từ đó đêm này cứ ngống trông. Dệt bao mộng ước những hoài mong. Ước gì tôi được quen cô giáo.

Về Miền Hậu Giang

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung (VN); Hà Phương

Anh từ miền viễn xứ phương xa. Đến Bạc Liêu một chiều xế tà. Nhìn dòng sông, nhìn nước biếc. Nhìn mây trắng bao la. Bao ngàn trùng xa vắng quê ta. Đến tìm em chiều vàng nắng hạ. Nhìn tre xanh, nhìn lúa chín. Nhìn trâu ăn.

Xin Anh Đừng Đan Ngón Tay Em (Xin Em Đừng Đan Ngón Tay Anh)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Ðêm không một vì sao trong vắt tâm hồn. Ði bên em hồn nhiên trong vắt một dòng sông. Xin anh đừng đan ngón tay em mưa sẽ rơi đầy nước mắt. Em sợ mình phải khóc sợ dòng sông trong mắt. Run run những vì sao. Ðêm nay.

6 Pages<123456
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Hoàng