Bóng Rổ

Tác giả: Gung0cay & Kriss Ngo

Ca sỹ thể hiện: Gung0cay

Đứng ở trên sân. Bọn tao như chơi. bóng rổ. Khè ra lửa. Bọn tao. Như là rồng nên hơi nóng cổ. Không cần phải xoắn dù là nắng hay là mưa nó đang rơi. Từng đốm. Nhỏ. Biến đổi trạng thái. Có quả beat cần người lái. Nên là lại.

Dạo Chơi

Tác giả: Gung0cay

Ca sỹ thể hiện: Gung0cay

Tao đang ngứa ngứa mũi nên nó cứ liên tục hắt xì hơi. Mấy em gái cứ comment trên Facebook bảo tao là daddy ơi. Xinh thì anh reply mà em không xinh thì thôi. Coi như là đi dạo chơi, tay anh đặt lên mọi nơi. Bước lên cung.

Đẹp Trai

Tác giả: Gung0cay & Phạm Quốc Thành

Ca sỹ thể hiện: Gung0cay

ĐẸP TRAI. Chai đâu chai đâu. Anh đẹp mẹ nó hết cả chai. Em muốn đi với anh, đi với anh đến hết ngày mai. Công an gọi để lấy lời khai. Anh không rõ anh làm gì sai. Nhưng mà anh biết một điều chắc chắn. Anh đẹp mẹ nó hết cả.

Lên Lớp

Tác giả: Gung0cay & Lil Vux

Ca sỹ thể hiện: Gung0cay

Khi khi. Mà tao đã biết năm nay tao lên lớp thì tao. Sao? Lên level. Lên level. Khi khi mà tao đang chill. Đang high. In my flavour. Mẹ tao bảo. Giầy tờ. Tuỳ thân mày đâu. Tao thì tao không sao nhưng mà ở trong tao lại.

Vì Con Là Người Tốt

Tác giả: Gung0cay & IndieK

Ca sỹ thể hiện: Gung0cay

Vì con là người tốt mà mama. Luôn luôn khiêm tốn mà mama. Con keep it real sống với những gì mình có. Con không bao giờ nịnh hót hoặc là ba hoa. Vì con là người tốt mà mama. Không sợ dính vào drama. Là một boy hiền lành.

Zai Phố

Tác giả: Gill & Gung0cay

Ca sỹ thể hiện: Gung0cay

Rủ tao lên phố, rất nhiều icon tức là em đang sung. Hai dây áo em bung khi mà tao pull up ngay đầu Quang Trung. Em bảo thích nghe nhạc Kidwine mà lại rủ anh uống bia hơi à. Gillian ! Bình tĩnh. Chắc bọn nó. Muốn theo anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Gung0cay