Airmode

Tác giả: Hank & Willistic

Ca sỹ thể hiện: Hank

AIRMODE. VERSE:. Ngoài mặt thì thắm thiết ta vẫn tay cầm tay. Dù anh đã biết hết thông qua body language. Liệu rằng là lúc ấy em có deja vu. When we do it in the same position. Anh không nghe hứa, thôi không nghe nữa. Sao.

Cụp Cái Pha Xuống

Tác giả: Willistic

Ca sỹ thể hiện: Willistic

Cụp cái pha xuống, cụp cái pha xuống. Khi mà mày bước ra đường. Biết phải và biết trái, biết trước và biết sau. Biết lúc nào tao lấn tao nhường. Nếu mày ngang bướng, nếu mày ngang bướng. Quả báo đến lúc mày không.

Đại Loại

Tác giả: Xolitxo & Willistic

Ca sỹ thể hiện: Willistic

Nếu anh em tao muốn, tao sẽ giúp anh em có bằng được. Cho dù không phải họ hàng ruột, không một chút ràng buộc. Nhưng tao trao niềm tin vào khả năng và tầm nhìn, đây đây không phải là đặt cược. Họ đơn giản là làm được, chỉ.

Do4love

Tác giả: 52Hz & Rio & Willistic

Ca sỹ thể hiện: 52Hz

Liệu mày có muốn với tới những thứ lấp lánh, cao sang kia. Liệu mày có muốn hiên ngang và kiêu sa trên trang bìa. Ngàn người đứng dưới phát sốt, phát điên theo không ngơi. Có *** đứng lên khi dưới chân bọn loser kia vẫn đang.

Giá Như Anh Ở Đây

Tác giả: Willistic

Ca sỹ thể hiện: Willistic

Lại một mùa đông đến. Lòng này tựa như thuyền không bến. Bầu bạn cùng ánh trăng êm đềm. Chờ đợi một điều ước. Xua tan thở than bên thềm. Từ lần đầu em bước tới. Với anh, bây giờ hạnh phúc ngưng xa vời. Với anh, giấc mơ giản.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Willistic