Phao Tình

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Người yêu ơi xin lắng nghe anh. Vài lời thôi đừng than trách anh nghe. Hãy để anh nói hết ra sự thật. Rồi em muốn sao tùy em. Ngày đầu tiên hai đứa quen nhau. Là ngày anh đau khổ thật tình. Muốn chết đi để quên cuộc tình.

Phiêu Lãng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Hà

Em ra đi để lại bóng trăng miên man. Còn đâu nữa dấu yêu tình say. Anh lang thang từng chiều thu nhớ em . Tìm lại những lời nói ân tình. Trả lại anh con phố xưa quay đầu em bước đi. Trả lại anh chiếc lá rơi vô tình em.

Phụ Tình

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Biển Xanh

Đêm chia tay giọt nước mắt tuôn rơi. Biết em đã buông xuôi sao tôi khóc hoài. Người đã không yêu thì người hãy ra đi. Trong tình yêu không thể xẻ chia làm đôi. Hãy mang yêu thương cho đến nay sẽ yêu em. Cho đến nay sẽ yêu em.

Sự Thật Của Tình Yêu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Quang Hà

Cánh bướm trên vai người tình. Muốn nói yêu anh thật nhiều. Muốn nói nhưng không thành lời, đắng cay. Cánh bướm theo anh từng ngày. Bóng dáng em yêu gần kề. Có biết đâu đôi ta chưa hề cách xa. Ngày yêu nhau, mộng mơ.

Suy Nghĩ Lại Đi Anh

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

Người tôi yêu hãy khóc đi, khóc đi anh,khóc cho vơi nỗi sầu. Giờ anh còn chi trắng tay, anh mới quay về với tôi. Về bên tay cô gái mà anh... Đã đang tâm bỏ rơi tôi mấy lần. Giờ tôi làm sao biết sao wá đau.

Thêm Một Lần Thứ Tha

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Trần Gia Linh

Người yêu ơi xa cách nhau. Hai phương trời đầy xót xa. Người yêu hỡi nhớ mong em thật nhiều. Ngồi nơi đây vẫn mong. Anh luôn vững vàng trên con đường. Ở phương xa mà anh đã ra đi. Và hôm nay anh đã xin em quay về với.

Tìm Về Nơi Trú Mưa

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Xưa , trú mưa dưới hiên bất chợt rơi. Bóng đêm đã buông ánh đèn lên. Phố đông cớ sao hai người dưới hiên . Rồi nơi trú mưa đã in dấu tình yêu. Khắc bao dấu yêu cuộc tình ta. Cách xa một ngày đã nhớ nhung . Vậy mà.

Tình Yêu Thủy Chung

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Khang Bảo Hùng

Cuộc tình em trao cho tôi là yêu hay đùa. Làm cho tôi bối rối phân vân. Gần bên tôi thì em tỏ ra rất ư dễ thương. Gần bên tôi sao em ngoan hiền. Nhiều khi tôi thấy em đi với bao người. Trong vòng tay chẳng hiểu ra.

Tủi Thân

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Buồn lắm em ơi! Đã yêu nhau rồi mà tình chưa nên đôi. Buồn lắm em ơi! Khi anh còn tay trắng lận đận chữ nợ duyên. Buồn lắm em ơi! Bao đêm giá lạnh thao thức mình anh. Giấc ngủ chẳng được yên, nỗi buồn còn triền miên. Lỡ yêu.

Vậy Là Mình Xa Nhau

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Người ơi, vậy là mình đã xa rồi. Đâu ngờ những tháng năm. Ta cùng nhau sẻ chia buồn vui. Đã qua thật nhanh quá nhanh. Dù anh đã từng không muốn chia lìa. Đã từng thức trắng nhiều đêm cầu mong. Tình yêu sẽ không nhạt.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Chinh