Mẹ Tôi

Tác giả: Đoàn Bổng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Mẹ tôi sinh ra từ quê hương Phù Đổng. Mẹ tôi lớn lên trong dòng giống tiên rồng. Nên tuổi trẻ mẹ tôi sớm theo lời Đảng gọi. Tay bồng con thơ, tay chống giặc giữ nhà. Tuổi trẻ mẹ tôi không được đi xa. Nên trong lời ru mẹ.

Làm Quen

Tác giả: Đoàn Bổng

Ca sỹ thể hiện: Chí Tài; Diệu Hằng; Hồng Vân; Thành Lộc; Chế Thanh; Ngọc Huyền; Hương Lan; Bảo Thiên; Hoàng Dũng; Phương Thanh; Đình Văn; Tài Linh

Hỡi em má đỏ hồng hồng. Dừng chân anh hỏi đôi câu chuyện lòng. Xuân nay tuổi độ bao nhiêu, người yêu đã có, hay còn cô đơn? Tránh ra, kìa lối tôi đi. Không ai quen biết, hỏi chi lạ lùng. Xuân nay bao tuổi kệ tôi. Người.

Hà Nội Những Kỷ Niệm Trong Tôi

Tác giả: Đoàn Bổng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Minh

Tôi yêu Hà Nội, từ ngày còn ấu thơ. Tôi yêu Hà Nội, từ vòng tay mẹ ru. Tôi yêu Hà Nội, từ đoàn quân chiến thắng.. .tiến về Thủ đô. Kỷ niệm ấy trong tôi không bao giờ phai mờ. Và từ đó trong tôi sáng lên như màu cờ. Hình.

Dòng Sông Quê Anh, Dòng Sông Quê Em

Tác giả: Đoàn Bổng

Ca sỹ thể hiện: Việt Hoàn; Anh Thơ; Thu Hiền; Trung Đức; Quang Lý; Quỳnh Liên

Dòng sông Đáy quê em, sông trăng hay sông lụa, nong kén vàng như lúa, tròn vạnh một góc trời. Dòng sông Đà quê anh, đã dựng ghềnh dựng thác, nước reo thành điệu nhạc, nguồn than chẳng vô biên. Dòng sông quê em, dòng.

Bản Tango Thời Cắp Sách

Tác giả: Đoàn Bổng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Rồi ngày mai đây ta chia tay. Bạn ơi ! Xin chớ quên nơi này. Nơi đây đã in sâu bao kỷ niệm. Về những tháng năm đèn sách đêm ngày. Ngày mai dầu xa nơi đây. Màu tím thủy chung không bao giờ phai. Không bao giờ phai.