Một Sáng Mai Hồng

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Nắng sớm mai cùng với thoáng mưa và em buớc vào mùa hè. Xếp tuổi thơ và xếp búp bê vào trong kỷ niệm ngọt ngào. Bài ca nào từ radio, làm em ngồi nhìn mây bâng khuâng, hồi chuông nào gọi em hôm nay, em giấu trong chờ.

Mưa Nhớ Mưa Xưa

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mưa, tiếng mưa kỷ niệm, mưa trong chuyện tình, ngày mưa thuở xưa. Mưa hát trong chuyện tình buồn, hát trong cuộc tình, mưa trong trời mưa. Hạt mưa, mưa rơi mưa rơi, trời cao mưa mãi tí tách, tí tách. Mưa xa, mưa gần một.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bao nhiêu hân hoan em với anh tay đan trong tay vui hát ca. Một ngày đẹp trời cùng bên nhau (há ha hà há ha). Hôm nay em vui như lá hoa xôn xao xôn xao trong nắng mai. Một ngày ngọt ngào dành cho anh (há ha hà há ha).

Ngày Mai Xa Nhau

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày mai xa nhau khi nắng vàng nồng nàn. Nụ hoa đưa hương như đến hẹn lại về ... tình hởi. Giọt sương long lanh như nói hộ nhiều điều. Thầm mang trong tim không thể gọi thành lời ... của em. ÐK:. Anh bước đi nắng tan.

Ngày Tháng Năm Em Nhớ Anh

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Tháng sáu mưa nhạt nắng. Em vắng anh con đường như dài hơn. Góc phố như buồn vắng hơn. Cuộc tình như cuốn phim quay đều. Tiếng hát như nhắc em. Rằng em đã mất anh yêu. Tháng sáu mưa nhạt phố. Mưa nối mưa hôn lên tâm hồn.

Ngày Xa

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Mênh mang biển xanh tiếng cười hàng dương. Xôn xao hàng dương tiếng yêu ban đầu. Êm êm biển hạ ơi cát mềm dấu yêu. Cát vàng dáng em bao thiêng đàn mộng mơ. Tan vào sóng xanh tan vào nắng thơm. Rồi mây khóc biển khô cằn,

Ngày Xưa

Tác giả: Trần Minh Phi

Những con đường xưa bé nằm dưới cơn mưa nhẹ. Những sân vườn thơ ấu ngã bóng xanh mộng mơ. Nhớ những ngày xưa ấy ngồi hát ca êm đềm. Ðón đưa vào mưa nắng một sáng hoa ban đầu. Nhớ những chuyện ngày xưa thao màu áo em.

Người Bạn

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Những đêm buồn ra phố thật khuya, bước trên hè phố vắng âm thầm, bạn bên tôi lặng lẽ. Những câu chuyện vu vơ, lúc vui lúc buồn. Những đêm dài thao thức chuyện xưa, nhớ bao người thân đã xa rồi bạn chia tay từ lúc ta.

Nhịp Nôi Xưa

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Thư Lê

Những câu hát xưa mẹ ru tôi. Đã thấy lá bao tuổi thơ ngây. Thời gian vẫn còn. Những câu hát xưa mẹ đưa nôi. Nắng mưa nắng, bao mùa không phai. Thành ca khúc hồng. Hát cho những yêu thương đời tôi. Mẹ ơi! Chiếc nôi xưa vẫn.

Những Mùa Dấu Yêu

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Những mùa dấu yêu ơi! Xa rồi ngàn xa kỷ niệm . Những mùa mắt nai xưa đi cùng trời mây xa lắc . Như những con sông dài nhớ hoài về suối nguồn xưa . Trôi dần về phiá đại dương bao giờ ngày tháng quay lại . Hỡi mùa.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Minh Phi