Xin Hãy Yêu Anh (Xin Hãy Yêu Em)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Một mình nơi đây, tim lại đang yêu em ở rất xa. Từ khi quen em, là anh biết tim mình chỉ có em thôi. Lang thang đi giữa trời, nhìn áng mây trôi lòng đôi khi thấy buồn. Gửi vào trong gió một con tim yêu thương. Em ơi có.

Vì Sao Trong Anh (Vì Sao Trong Em)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Thân Thiện; Hồng Quân

Trong đời ai cũng có riêng một vì sao và bao ước mơ. Vì sao đó xin gọi tên em. Vì sao lung linh em đó. Đã mang cho anh buồn vui, khát vọng trong đời. Đã mang tình yêu thắp trong hồn anh suốt đời anh mong có em. Ngồi đây.

Tôi Vẫn Tìm Em (Anh Vẫn Tìm Em, Em Vẫn Tìm Tôi)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Dù cuộc tình ngày nào cho tôi mộng mơ cháy bỏng. Và làm lòng tôi say trong những dối gian. Giờ chỉ còn lại một mình tôi và tôi vẫn tìm. Tìm lại tình yêu xưa trong nuối tiếc thôi…. Một tình yêu như thế, đã qua đời tôi.

Tình Yêu Đến

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Vpop

Hú hu hú hu hú hu yeah hè yeah hè. Tình yêu đến trái tim không ngờ. Tình yêu đến cho ta mong nhớ bao đêm thẫn thờ. Nhớ bờ môi còn nồng nàng. Nhớ vòng tay còn vội vàng, tình say đắm. Rồi tình yêu mất cho ta u sầu. Tình.

Tình Cũ Đã Qua

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Thùy Chi; Lệ Quyên; Đăng Khôi; Phúc Bồ

Còn nghe trong gió một chút vấn vương tình yêu đó. Cuộc tình nên thơ giờ tan biến như một giấc mơ. Và thời gian trôi. Tình yêu năm xưa giờ này thành vết thương in dấu mãi trong tim. Giờ đây quay lưng tình cũ. Còn giữ mãi kỉ.

Thiên Đường Vắng Em (Thiên Đường Vắng Anh)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Lương Văn Pha

Từ khi gặp được em một ánh mắt. Để cho lòng anh thấy chợt thổn thức. Mang những nỗi nhớ không sao nói được biết chăng người ơi. Rồi khi mình quen nhau thật hạnh phúc. Cùng trao ngàn câu hứa sẽ yêu mãi. Em nói rất khẽ.

Thiên Đường Của Đôi Ta

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Nắng bên mây trắng. Gió vui cùng hoa. Ngàn cây xanh thắm. Trời bao la của đôi ta. Mắt em lấp lánh. Sáng hơn ngàn sao. Cười lung linh nắng. Nụ cười xinh của riêng ai.. Ngày rực rỡ. Cánh hoa hồng ngát mùi hương. Em dịu.

Thật Lòng Yêu Em (Thật Lòng Yêu Anh)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Ta quen nhau một chiều thu. Từng đêm về thao thức anh nhớ em nhiều . Bồi hối con tim mang theo hình bóng em, chờ mong hòai chợt thấy bỏ quên! Trên cây cao bao chồi non. Tình yêu đầu tiên ngất ngây cho môi cười.

Người Đừng Cách Xa

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Biết em giờ đây lãng quên tình tôi. Khi người vội quay bước xa tôi rồi. Biết em giờ đây in gót hài tìm duyên với ai. Đi đến một phương trời xa xôi. Mình tôi ngồi đây mong chờ. Tháng năm chìm trong bóng sương mù khơi.

Ngày Nhớ Đêm Mong

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Đã bao ngày qua nhớ hơi ấm đôi bàn tay. Nhớ nụ cười và đôi mắt dễ thương. Xuân tàn hạ sang cách nhau đã bao mùa trăng. Anh nhớ em đêm ngày ngóng trông. Cớ sao trời xanh lứa đôi phải chia lìa nhau. Để hoa tàn bầy chim cũng.

2 Pages12>