Chiếc Lá Tình Yêu

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Một chút nắng đem cho mùa đông để mây kia thêm hồng. Một hơi ấm đem cho đời tôi. Tình yêu chúng ta , biết không dài lâu , thì xin em nụ hôn cuối cùng. Để lại cuộc tình chiếc lá màu xanh. Nhưng em ra đi để cho chiếc lá.

Con Đường Tình Yêu

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Này em thương yêu ơi, cho dù ta chung bao ước mơ. Mà vì sao con đường tình yêu sao nhiều nước mắt sao nhiều trái ngang? Dù mai ta không bên nhau xin đừng oán trách cho thêm sầu đau. Vì tình yêu anh dành cho em mãi.

Giấc Mơ Cổ Tích

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Dũng; Khương Duy

Hoàng hôn rực nắng bước bên em chiều cuối thu. Ngàn hoa khoe sắc như chúc cho đôi mình. Cầm tay em thì thầm anh nói trọn đời sẽ yêu riêng em. Và anh mơ về một tương lai được gần bên em mãi mãi. ĐK:. Nguyện bên em.

Khi Em Ra Đi (Khi Anh Ra Đi)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Con đường đêm mình tôi. Không còn một ai đi chung đường. Lạnh buốt cơn gió như xé vào tim. Từ khi người yêu bỏ đi. Khung trời mộng mơ như tan dần. Và không gian chỉ còn bóng đêm quanh đời tôi. (Sao khi em ra đi không nói.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Đôi khi nghe trong lòng thấy tình yêu đang đi đến đời tôi. Cho trái tim tôi được biết yêu từ đây. Lòng bồi hồi khi đứng nhìn một cô em xinh xắn. Hay cười làm duyên thường mộng mơ nhìn trời mây chưa biết yêu. Có cô em.

Khóc Lần Cuối

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Đêm. Từng giọt mưa rơi. Lạnh vào trong tim. Một mình lang thang. Giữa con đường khuya. Giọt lệ tuôn rơi. Lòng này chơi vơi. Vì cuộc tình xưa. Năm tháng đã xa rồi. Tôi đã quên rồi. Mà vì sao. Nỗi đau luôn ẩn sâu. Trong trái.

Một Lời Cho Anh (Một Lời Cho Em)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Nụ hôn mới trao còn hơi ấm. Bao cuộc tình qua ta vẫn lênh đênh. Và em đến bên, cho tháng ngày vội vã trôi đi thật nhanh. Ôm em mãi trong lòng, muốn yêu thật say đắm. Dù vẫn biết em còn yêu anh. Sao lòng anh vẫn cứ mãi.

Mùa Đông Cuối Cùng

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Kim Anh

Và một mùa đông cuối cùng, lòng tôi bão giông, ngoài trời đêm giá lạnh bỗng nhớ... Góc phố vằng vang câu thánh ca quạnh hiu. Ta cùng nhau say đắm mối duyên đầu. Ta nhìn nhau ngây ngất mơ tình yêu hóa phép nhiệm màu,

Ngày Nhớ Đêm Mong

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Đã bao ngày qua nhớ hơi ấm đôi bàn tay. Nhớ nụ cười và đôi mắt dễ thương. Xuân tàn hạ sang cách nhau đã bao mùa trăng. Anh nhớ em đêm ngày ngóng trông. Cớ sao trời xanh lứa đôi phải chia lìa nhau. Để hoa tàn bầy chim cũng.

Người Đừng Cách Xa

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Biết em giờ đây lãng quên tình tôi. Khi người vội quay bước xa tôi rồi. Biết em giờ đây in gót hài tìm duyên với ai. Đi đến một phương trời xa xôi. Mình tôi ngồi đây mong chờ. Tháng năm chìm trong bóng sương mù khơi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bùi Anh Dũng