Phủ Phàng

Tác giả: Quốc Hùng

Cuộc tình đã mất yêu nhau chi cho để rồi xót xa. Tìm về dĩ vãng đôi ta măm xưa rồi thì cũng qua. Một mình trống vắng lang thang bơ vơ hận tình nát tan. Tiếc cho về sau mãi không còn nhau tình đau. Còn gì tiếc nuối yêu.

Ru Bước Trăm Năm

Tác giả: Quốc Hùng

Chờ đợi người qua, một chyến trăm năm. Chờ đợi người qua, tìm bước chân quen. Trăm triệu người quen, chào nhau rất lạ. Trăm triệu người quen, lòng nghe bỗng lạ. Bước trần gian(!). Em còn đợi ai? một chuyến trăm năm. Bên.

Sài Gòn Ơi Gắng Chờ

Tác giả: Quốc Hùng

1. Góc phố Sài Gòn, chiều về hàng cây bóng nghiêng. Góp cánh phượng hồng, dệt thành vần thơ luyến thương. Nhớ phút hẹn hò, mình cùng đạp xe phố phường. Sài gòn tình yêu vấn vương. Sài gòn chờ nhau cuối đường. 2. Có những.

Sóng Cuộn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Quốc Hùng

Nhớ năm xưa nơi đây biển chờ. Bước chân em anh mong từng giờ. Quyện tình đôi ta rượu vào hơi say. Sóng xô đôi ta trôi vào bờ. Giữa phong ba chia tay tình cờ. Tình cờ chia xa, rồi thời gian qua. Một mình lang thang.

Ta Vẫn Yêu Người

Tác giả: Quốc Hùng

Một mình chiếc bóng có ai thấu hiểu với ta. Cuộc tình trống vắng đắng cay muôn vàn xót xa. Còn gì tiếc nuối cho em. Còn gì tiếc nuối cho anh. Cuộc tình đã lỡ tiếc thương cũng chỉ vậy thôi. Người đành cất bước đến nơi khung.

Tay Trong Tay Ngoài

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Em có hai tay, một tay trong một tay ngoài. Khôn khéo chi em để đời còn lắm bon chen. Ta đã yêu em, thế rồi biết vui biết buồn. Để rồi ta biết cô đơn, để rồi ai thấu cho ta. Em nói đi em, người cho em được những gì. Ta tiếc.

Thân Con Gái Kiếp Con Trai

Tác giả: Quốc Hùng

Anh lang thang trên phố, Bước theo em con gái dịu dàng. Cho anh đi theo với, Bước theo nàng dù tám phút thôi Sao cô em bối rối? Đôi má hồng em đã nghẹn lời. Em mang thân con gái, anh âu sầu làm kiếp con trai. Mừng vì.

Tia Nắng Mùa Đông

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Anh nói đi khi mùa đông tới. Ta có nhau. Một cuộc sống lạnh lùng. Ta được ích chi. Và mùa đông tới. Ai sẽ đưa em về. Tìm về nơi ấy. Nơi ấy có con đường. Con đường rất quen. Em ước mong nụ cười sẽ đến. Trong trái tim. Đừng có.

Tiếc Thương

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung; Lê Quốc Tuấn; Phương Thanh; Thiên Kim; Quốc Hùng

Tình em trao anh bao đắm đuối. Khát khao nụ hôn đêm dài. Mà anh yêu đan tâm quay bước bỏ đi thật xa sao đành. Người yêu anh có biết những đêm trăng không đèn. Mình em nằm ôm gối hoen bờ mi. Tại sao anh không cho em.

Tiễn Em Đi Rồi

Tác giả: Quốc Hùng

TIỄN EM ĐI RỒI. Nhạc và lời: Quốc Hùng. Tiễn em đi về đi về nơi kia xa lắm. Đắng cay u buồn nơi này chỉ có riêng tôi. Tiễn em đi rồi một mình chiếc bóng đơn côi. Kỷ niệm vẫn mãi trong tôi. Âm thầm cô đơn tiếc nuối.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Hùng