Thiên Đường Không Tìm Thấy

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Mặt trời hôm nay bỗng nhiên lạnh giá. Và giọt nắng thôi rớt qua hiên nhà. Cho ta xin bên em, vì nơi em không có mùa đông. Ngọn cỏ chết khi mất đi làn mưa. Hạt sương đau trên nhánh gai xương rồng. Ai cho ta thiên đường.

Thiên Đường Tôi Về

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Nhìn kìa đàn nai đùa bên bầy sói, cầu vồng mọc khi màn đêm vừa tối . Loài hoa không tàn phai,tình yêu không đổi thay, con người chẳng cần gian dối. Dòng lệ ngừng rơi người đau còn khóc, người cười tặng nhau nụ hôn.

Thư Về Em

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Quân; Jimmii Nguyễn; Jimmy Nguyễn; Kannan Nguyễn; Lâm Nhật Tiến

Ngày ngày trôi nhanh ngóng tin người ơi tôi yêu từ lâu. Từng giờ đi qua héo hon thời gian dại khờ thương nhớ. Mong manh đời vẫn trôi như bao bọt sóng chìm vào đại đương mờ khuất. Từng lời yêu thương viết cho người ơi tôi.

Tình Đầu

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Jimmi Nguyễn

Cuộc tình đầu tiên. Chuyện tình thần tiên. Đẹp như giấc mộng. Trôi thật dịu êm. Đến trong cuộc đời. Tình đầu ta trao. Này người yêu ơi. Em có nhớ chăng. Vào một chiều mưa. Từng hạt nhẹ đưa. Mà ta núp lại bên cạnh.

Tình Như Lá Bay Xa 2

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Minh Anh Tuấn; Jimmy J.C Nguyễn; Theunknown

Tình yêu như chiếc lá rớt xuống trong chiều thu. Buồn cho cơn gió đến, thổi lá bay ra đồng hoang. Đời ru ta tiếc nuối, đẹp thắm như ngày xưa. Đến khi đã quên, mối tình nay. Ta đã muộn màng. Tình yêu như chiếc lá rớt.

Tình Và Đời

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Jimmy Nguyễn

Tình là những lúc khi ta đang gần bên nhau. Mà đời thì lắm lúc mang đến nỗi âu sầu. Vết nhớ ngậm ngùi, với những tháng năm dài bao cô đơn trong lòng. Đời đâu hiểu thấu cay đắng cho tình. Đời là những lúc khi ta không.

Trái Tim Biết Khóc

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Thời gian như đưa nôi. Từng giọt sầu vội lăn trên khóe mắt. Có mấy ai lau khô trái tim lệ rơi. Em đã quên đi khi tim ta tiếc hời. Em nói yêu ta lúc đã cách xa. Em cứ lên ngôi đi, trên tim anh vỡ nát. Em có vui không.

Vô Tình

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Lòng ta đã vô tình, vì năm tháng đã phai nhạt với bao cuộc tình. Ngày xưa đó đâu về nữa tội tình chi mình đi xé nát đời mình. Làm sao cho đời ta quên lãng, hình bóng người còn đây. Ngày nào đêm nao đó chìm tan giữa đại.

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Jimmii J.C. Nguyễn