Đêm Dài Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Từ khi đôi ta chia xa nơi sân ga về nơi chốn xa. Mình anh nơi đây cô đơn vây quanh giá buốt cõi lòng. Từng đêm con tim chơi vơi như sương rơi nỗi nhớ em. Bao nhiêu đêm buông trôi mình anh lẻ loi. Còn đây bao nhiêu yêu.

Mơ Về Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Có nhiều khi tôi mơ về dĩ vãng. Một thoáng nhớ đã qua ôi thật nồng say. Quên đi bao muộn phiền không suy tư. Tìm về dĩ vãng để tình mãi nên thơ. Có nhiều khi tôi mơ về dĩ vãng. Dù dĩ vãng mãi trong ta chỉ là phút qua. Vây.

Một Mảnh Tình Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn

Hôm qua thấy anh vui cùng với người. Mắt môi không rời đẹp tình yêu mới. Em thấy cô đơn con tim rã rời. Tiếng yêu ngày nào giờ đã chóng phai. Hôm qua thấy anh em muốn ngỏ lời. Khi bước đến gần vội quay gót đi. Đôi ta.

Quên Đi Tình Yêu Cũ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Trần Thái Hòa; Don Hồ; Vũ Khanh; Kiều Nga; Quốc Thiên; Lưu Ánh Loan; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao; Khôi Nguyên; Lệ Thu; Ý Lan; Vô Thường; Anh Tú; Lưu Hồng; Ngọc Hương; Thái Châu; Trịnh Nam Sơn; Đông Nguyễn

Đừng chờ nhau nữa nhé em. Để tình yêu đó thêm một chút thơ mộng. Đừng tìm nhau nữa nhé em. Để ta được thấy vẫn còn nhớ em nhiều. Đời ta phiêu lãng đã lâu. Và nhìn tình yêu như là những mây trời. Nhẹ nhàng bay theo cánh.

Thư Về Em

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Ca sĩ khác: Nhật Quân; Jimmy Nguyễn; Lâm Nhật Tiến

Ngày ngày trôi nhanh ngóng tin người ơi tôi yêu từ lâu. Từng giờ đi qua héo hon thời gian dại khờ thương nhớ. Mong manh đời vẫn trôi như bao bọt sóng chìm vào đại đương mờ khuất. Từng lời yêu thương viết cho người ơi tôi.

Tìm Đâu Tình Yêu Cuối Cùng

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Từng cuộc tình từng cuộc tình đi qua đời tôi. Từng nỗi đau từng nỗi đau xé nát tim mình. Nhiều lúc tôi hỏi rằng biết đến bao giờ. Tôi mới tìm được tình yêu cuối cùng. Mối tình đầu mối tình đầu làm mất đi niềm tin. Mối.

Tình Như Cát Trong Tay

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Từng ngón tay siết chặt. Mình có nhau mỗi ngày. Vậy mà ta vẫn mất. Từng tiếng yêu trót lời. Mình ngỡ như chẳng rời. Vậy mà ta vẫn chơi vơi. Tình ta như cát trong tay. Ghì nhau nắm chắc đôi tay. Ai hay, cát rơi từ kẽ.

Tình Và Tiền 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kannan Nguyễn

Ngày nào ta có nhau. Thật yêu dấu ôi phút giây thuở đầu. Thời gian làm em chán chê. Và em đã theo tiếng gọi bạc tiền. Nhìn kìa! những chiếc hôn. Thật gian dối nhưng em vẫn hôn người. Và người, đến với em. Chỉ mua vui nhưng.

danh sách bài hát của ca sĩ Kannan Nguyễn