Chiều Trên Phố

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Khắc Triệu; Hồng Hạnh

Chiều trên phố có ai giữa đông người. Người vẫn thế rất nhiều rất vui. Chạy xe đi mãi phố xa phố xa vời. Để tìm ai để ru nhớ ai. Chiều đã tắt phố xa đã lên đèn. Về đi nhé để rồi nhớ thêm. Một làn hương tới gió đưa.

Có Lẽ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Từng ngày... Cuộc sống trong anh là những kỉ niệm buồn. Ngày mà hai đứa chia tay lệ anh không ngừng rơi. Lòng buồn khi thấy em đã yêu ai rồi Giờ này em đã say đắm bên ai rồi. Anh vẫn chưa thể quên về những giấc mơ khi đôi ta.

Con Chim Sâu

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Có gì trong cành lá mà cây khẽ rung nhẹ. Hay là gió thổi hoa mùa xuân sớm quay về. Khu vườn vắng của tôi bình yên giữa trưa nồng. Bỗng tỉnh giấc ngủ say để thức cùng chim sâu. Ngước nhìn trong cành lá để đôi cánh bé.

Đố Tình

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Thanh Lam

Con suối trong ngần. Con suối nhỏ nhẹ nhàng trôi. Con suối reo. Mùa xuân thức dậy. Bờ cây rất xanh, ngàn tia nắng nhỏ nhẹ nhàng soi. Khóm lá reo, mùa xuân đã mỉm cười. Để bên cánh rừng. Nở một bông hoa trắng ngần,

Đừng Buồn Nhé

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Này cô em bé xinh. Sao không đến bên anh. Buồn chi đó em. Sao không nói cùng anh. Nụ cười tựa nắng mai. Sao hay vắng trên môi. Để câu hát xưa nay nghe thấy buồn hơn. Đừng tiếc những gì đã qua, đừng buồn người đã đi.

Giấc Mơ Tôi

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Giấc mơ tuổi thơ của tôi, là tiếng võng đưa hè trưa, mẹ ru. Cánh diều mang tuổi thơ, nhẹ tung cánh bay giữa trời gió và mây. Mưa hè rơi nhẹ rơi, ướt mắt em, tuổi thơ dần xa mãi. Giấc mơ đã 1 thời, dường như gó mưa giờ cũng.

Mùa Xuân Qua

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Thanh Lam

Giọt sương tan trong nắng mai. Mùa xuân đến bên thềm tìm ai. Ngỡ ngàng đi tìm hình bóng trong mơ. Ðể khát khao rồi nhớ thương. Ôi bông hoa bé nhỏ, sao vội úa tàn trong ngày xuân. Giọt mưa hay giọt buồn trên mi, anh đã.

Ngày Anh Về (Ngày Em Về)

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Thanh Lam

Những con đường bỗng vui là thế. Vì biết anh về lá xanh gọi gió hè. Rất yêu đời mấy ô cửa nắng. Vì bíêt anh về sớm nay cửa sáng ngời. Em vẫn mong chờ anh. Vẫn luôn mong chờ anh. Bước chân thật nhanh anh về với em.

Ngày Hè Mới

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Cơn giông mùa hè, nước lũ tràn về. Như cuốn trôi đi ưu phiền âu lo. Mưa rơi ồn ào, phố xá ồn ào. Như đón em cùng ngày mới về. Đêm trăng mùa hè, gió ru thật nhẹ. Ướt môi hôn tình trong mơ. Ve kêu rộn ràng trưa.

Ngày Không Mưa

Tác giả: Quốc Trung

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khoa; Hồng Nhung; Khánh Linh; Hà Anh Tuấn

Tối qua còn chút mưa phùn. Để rồi cây lá xanh màu tháng giêng. Mái hiên nhà, lũ chim sẻ xòe đôi cánh như chờ nắng mai lên. Và sương sớm ướt đầm khóm hoa hồng. Một ngày xanh mát đã về với em. Đã qua rồi tháng mưa buồn.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Trung