Lời Hứa

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Phương Phương; Khắc Huy; Thu Minh

Ngàn vì sao đêm nay sẽ mãi sáng soi cho tình ta. Người yêu ơi xin anh lắng nghe lời trái tim. Trái tim này nguyện yêu mãi đến muôn đời tình chẳng phai. Người yêu hỡi có nghe tình em. Lời yêu thương đêm nay hãy khắc.

Mai Em Đi Rồi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Mai em đi rồi về một nơi rất xa. Mai em đi rồi mang theo trái tim ta. Mai em đi rồi nơi đây có một người. Đợi chờ xa xôi, nhớ thương đầy vơi. Khi em đi rồi, người ơi xin chớ quên. Bao nhiêu ân tình sâu trong trái tim.

Mùa Xuân Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Mây Trắng

Xuân, sáng nay đã đến bên đời. Nắng xuân ấm áp tuyệt vời. Lá hoa khoe sắc vui chào đón. Anh, đã mang xuân đến trong đời. Dáng xuân tươi thắm môi cười. Trái tim em thấy yêu đời. Mùa xuân đã đến. Sẽ mang cho ta tình.

Người Ra Đi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Tiến Dũng; MTV; Nguyễn Thắng; Người Ở Lại; Hàn Nhất Thuyên

Ngày đó bên nhau ân tình trao người. Và em nói yêu anh trọn đời. Dù tháng năm xưa phai dần. Tim này thề không phôi phai. Trái tim anh vẫn còn khắc sâu. Lời âu yếm trao em hôm nào. Trái tim này vẫn nhớ những tháng năm.

Nhạc Khúc Cho Tình Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến; Đinh Ứng Phi Trường; Uyên Trang

Như là thiên thần mang tình yêu đến đây cho em mộng mơ. Như là hoa hồng cho lòng em ngất ngây tim em nồng say. Như là gió ngàn cho tình em lãng ru về nơi cuối trời. Từ khi có người hồn em như lạc vào cõi mơ. Đây lời chân.

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy; Mỹ Huyền; Thu Minh; Ngọc Tuyết; Thủy Tiên; Lương Tùng Quang; Tú Quyên; Gilinh

Ngày ra đi, anh mang theo một con tim thật buồn. Để nơi đây, em như mộng du trên lối hẹn hò. Nhớ những ngày đôi ta có nhau từng nụ hôn đã trao. Mà giờ đây, chỉ còn em nhớ thương thật nhiều. Nhìn hạt mưa, đêm nay rơi.

Nhớ Em 2 (Nhớ Anh 2)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Từ khi có.. bước chân em đến bên đời. Lòng tôi như .. ngàn hoa đón mùa xuân tới. Rồi tình tan vỡ em vội vàng bước chân đi ! Chẳng thương tình tôi, vẫn còn tiếc nhớ ! Đời muôn lối biết đi về nơi phương nào. Để con.

Sao Không Thấy Em Về (Sao Em Không Về Bên Anh)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Lương Tùng Quang

Sao anh không về bên em để cho ánh trăng đêm nay ngóng chờ. Sao anh không về bên em để cho mắt môi xanh xao héo gầy. Sao anh không về bên me người hỡi, đêm nay em chờ trong xa vắng. Chờ những yêu thương theo bước anh về.

Sao Không Về Bên Em

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Sao anh không về bên em. Để cho ánh trăng đêm nay ngóng chờ. Sao anh không về bên em. Để cho mắt môi xanh xao héo gầy. Sao anh không về bên em anh hỡi. Đêm nay em chờ mong trong xa vắng. Chờ những yêu thương theo bước anh.

Sẽ Chẳng Phôi Phai

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Giây phút chia tay cho dẫu mi cay. Hãy trao cho nhau nụ cười. Mai có xa nhau xin chớ quên mau. Phút giây bên nhau tuyệt vời. Muôn lối đường đời dầu chẳng bên nhau. Đừng bận lòng bạn thân hỡi. Hãy giữ cho lòng mình ấm.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kỳ Phương