Cho Người Tình Xa

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân; Chưa Biết; Lý Hải

Em ra đi sao không nói câu chia ly. Để trái tim này còn mãi nhớ mong một nụ hôn cuối. Người yêu hỡi sao em quên mau phút giây ban đầu. Cất bước ra đi mà chẳng tiếc thương tình yêu hôm nào. Mà chẳng tiếc thương hôm nào.

Hát Đi Em Mùa Xuân

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Xuân mang cho em một mùa khoe áo mới. Xuân mang cho em thêm một tuổi hồng. Xuân mang cho em tiếng cười rộn rã. Xuân mang cho em nụ hôn trên má. Và quê hương cho em cả mùa xuân nắng ấm. Mẹ cha mang cho em xuân đời ấm.

Hát Một Mình

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương; Ngô Thanh Vân; Khả Tú

Anh có bao giờ ngồi hát một mình. Để hồn phiêu lãng theo mây xa vời. Vì tình đã cuốn theo chân người đi. Sầu đớn đau hoen bờ mi. Lòng chợt nghe tê tái. Có những đêm buồn tôi hát một mình. Hồn tôi theo gió mây nơi.

Hãy Đến Với Nhau

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Techno

Hãy đến với nhau. Nếu thấy con tim muộn phiền. Hãy đến với nhau. Vui bên nhau đêm nay. Nếu đã yêu rồi. Hãy nói đi em một lời. Sẽ mãi yêu người, người yêu ơi hỡi ... Dẫu cuộc đời còn có những gian nan trong lòng ta.

Hãy Nói Yêu Em (Hãy Nói Yêu Anh)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Ngày anh đến tình ngây thơ thầm trao anh tiếng yêu ban đầu. Để con tim chợt yêu anh người yêu hỡi. Rồi anh đi tình tan vỡ để con tim đớn đau dại khờ. Để nơi đây một mình em nhớ thương không nguôi. Ngày bên nhau tình đam.

Hỡi Người Dối Gian

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Vân Trường; Thảo Trang; Hồng Thảo; Thúy Khanh; Ryan; Trịnh Lam

Anh vẫn biết rằng em không đến đâu. Nhưng sau đêm nay anh vẫn ngóng chờ. Anh vẫn biết rằng trong đôi mắt em. Cuộc tình cho anh giờ là mây khói. Em quá vô tình hay em dối gian. Cho con tim anh đêm nay nát tan. Ánh mắt thiên.

Hờn Trách

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Huyền; Hùng Cường

Ai dìu em về ngõ tối cô đơn. Ai vuốt má em khi nũng nịu dỗi hờn. Ai cài hoa hồng trên mái tóc mây. Cung đàn giọng hát thơ ngây. Hương tình tim ta đắm say. Con đường em đi dệt gấm thêu hoa. Đâu biết đến ai mắt lệ nhạt.

Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương; Lưu Bích; Như Ý

Bao đêm lang thang bao đêm nhớ thương. Bao đêm con tim bơ vơ ngóng chờ. Khi anh ra đi châu hân khóe mi. Sao anh không buồn sau lời biệt ly. Đêm nay cô đơn dâng cao ngất trời. Mong đêm qua mau cho vơi nỗi sầu. Quên đi ưu.

Khi Đã Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Khi con tim đã biết yêu rồi là khi đôi môi đã biết mong chờ, là khi đôi tay thẹn thùng tìm nhau anh hỡi. Khi yêu nhau chớ nên hững hờ là khi con tim khát khao mong chờ, đôi môi kia muốn thế có nhau trọn đời. Yêu rồi.

Khi Tình Phai Dấu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Kỳ Phương; Trương Gia Long

Khóc cho cuộc tình vừa tàn đêm trước. Khóc cho người vội vàng quay bước. Khóc cho tôi khóc cho vơi ưu tư muộn phiền. Tiếc chi cuộc tình thật nhiều gian dối. Trót yêu dại khờ thì đừng tiếc nuối, hãy quên đi, hãy quên mau.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kỳ Phương