Nếu Được Chọn Lại

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Anh cứ đi tìm một người mới. Để biết được em tốt thế nào. Lời em nói với anh.. Khi mình chia tay.. Nén đau vào lòng em mạnh mẽ. Bước thật vội mưa che nước mắt. Chẳng sao mà. Em sẽ vẫn sống tốt dù không anh. ĐK:. Nếu được.

Nghĩa Nhân Hạo Nam

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Tay trong tay luôn bên nhau. Anh em ta qua bao chông gai. Dù nghìn trùng một lòng không sơn phai. Anh hay em ta không phân chia. Luôn chung vai sống chết bên nhau. Dù dòng đời đổi đời luôn cần nhau. Cùng một lòng anh em.

Người Anh Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: HKT

Có những chông gai phong ba. Ta luôn đi bên nhau không cách xa. Anh em ta như là một. Bao sóng gió vẫn mãi sánh vai. Dẫu trải qua bao thăng trầm. Cũng có lúc mang hiểu lầm. Tình anh em trong tim chẳng đổi thay. Không phân.

Người Con Gái Tham Lam

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Em dù biết trái tim không thể chia đôi. Mà sao vẫn cứ tham lam hỡi người. Em dù nói trái tim chỉ có anh thôi. Mà sao vẫn mơ về hình bóng ai. Em là thế.. thế gian cũng giống như em. Người ta ai chẳng tham lam hỡi.

Người Con Gái Tội Nghiệp

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Này người ơi anh về đi nói chi thêm buồn. Kể từ nay không còn mong nhìn thấy mặt nhau. Người về đi để lại em với nỗi đau trái tim khóc sầu. Lối xưa không còn chung đường yêu với nhau. Hỏi tại sao khi gặp em nói yêu em.

Người Đàn Ông Tham Lam

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh dù biết trái tim chẳng thể chia đôi. Mà sao vẫn cứ tham lam hỡi người. Anh dù nói trái tim chỉ có em thôi. Mà sao vẫn mơ về hình bóng ai. Anh là thế thế gian cũng giống như anh. Đàn ông ai chẳng tham lam hỡi.

Người Điên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong & Kiên Trần

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Dù có những lúc anh. Những lúc anh đang mơ về em. Dù có những lúc anh. Những lúc anh mơ sau từng đêm. Phút chốc bên anh ai ngờ. Đắm đuối trao nhau như mơ. Dẫn lối cho anh trôi về. Trôi về người điên ơi! Anh nhớ ai? Nơi.

Người Đó Tôi Đây Tình Đâu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Tình chúng ta nay đã không còn như xưa. Người nơi đó, tôi nơi này, tình ở nơi đâu. Nhìn thấy nhau nhưng ta không còn cảm giác như lúc đầu. Có lẽ đôi ta đã không còn yêu nhau. Ngày tháng qua ta đã sống bên cạnh nhau (ta.

Người Khóc Người Cười

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Tấn Khanh

Khi đã yêu ai anh yêu hết lòng, trao cả con tim ko hề dối gian. Khi đã yêu em tình anh thật tâm, mà sao thế em đùa vui với anh. Em đến bên anh sao mơ chốn nào, em quá vô tâm trao tình dối gian. Anh quá ngu khờ nên đã tin.

Người Yêu Độc Quyền

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Quang Kiều

Cứ thấy bao người gọi đến. Và em nhắn tin cho người ta. Anh thấy trong lòng cay đắng. Thật anh không muốn như vậy đâu. Anh đã yêu người say đắm. Và anh cũng muốn em chỉ có anh. Đừng bận tâm đến. Những người đàn ông.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyên Chấn Phong