So Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Antoneus Maximus

Never mind the girl that so dễ thương dễ chịu wanna nựng lên cơn. (...). Này em ơi em đẹp wá đi thôi. Này em ơi why you so đẹp đẹp đẹp. I can be your "anh" and you can be my "em". Đi tới vũ trường wanna turn to.

Số Kiếp An Bài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Lâm Nhật Doanh

Bao nhiêu năm qua giờ anh cũng đã biết rằng. Thật lòng em đâu có yêu thương gì anh. Mà sao anh vẫn yêu anh vẫn cố gắng chấp nhận. Đó là tình yêu thật lòng của anh. Khi em đang vui, thì em đâu biết anh đang buồn. Từng đêm.

Số Kiếp Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nếu đã yêu ai tôi yêu rất thật lòng. Nếu đã yêu ai tôi không hề đổi thay. Tại sao người ta lại yêu dối gian. Để cho tôi phải, mang bao cay đắng. Số kiếp tôi mang sao nghe quá phũ phàng. Số kiếp tôi mang, sao bao.

So Lonely

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mariah Carey

Its ya boy twista... That girl Mariah... This that fiyah... I've been layin' alone on my back in the dark. Sometimes wish you was with me. Talkin' late on the phone and all that. He's saying all.

Sợ Mất Em - Nam Cường

Tác giả: Chưa Biết

Một mình trong đêm nhớ em nhiều lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi trong niềm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng anh khóc.

Số Nhọ - Lip B

Tác giả: Chưa Biết

Hẹn anh ở cuối phố đó. Mình tha hồ chém gió. Thật lòng em chỉ. Muốn nói với anh rằng. Này anh thật xinh trai. Người thật là manly. Oh baby you make me crazy. Rồi khi gặp anh ôi thôi. Chẳng thể nào nên câu. Vì người.

Số Phận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Những tháng năm mình bên nhau, giờ đã phôi phai nhạt màu. Lời thề xưa giờ đã mãi xa, đành buông xuôi thế sao e ? Nói trước bước không qua, tình mình cách xa cũng do số phận. Một người đi lệ tràn biệt ly, xa e xa mãi.

Số Phận Anh Và Em - Hà Thúy Anh

Tác giả: Chưa Biết

Bước chân chậm thôi nhé. Để tim em được bình yên. Giữa bao nhiêu người vội vã. Em tìm anh lâu rồi. Giữa muôn ngàn ánh mắt. Chỉ yêu lặng nhìn anh thôi. Đã đau trong tình yêu xưa. Em nhận ra rằng. Chờ đợi một tình yêu.

Số Phone Vô Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Từng ngày qua sao anh cứ tránh mặt em. Em gọi phone anh lạnh lùng cúp máy. Một lời thôi anh cũng chẳng chịu nói. Hay trái tim anh không còn có em. Ngày hôm qua anh đã hứa rằng tình anh. Sẽ chỉ trao cho một mình em thôi. Em.

Sợ Rằng Em Nhớ Ai - Bằng Cường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Từng chiều con đường ngập nắng xua đôi ta vẫn thường mơ. Từng chiều bây giờ quạnh vắng anh nơi đây vẫn hoài mong. Phút bên em ấm nồng, phút xa em giá lạnh. Em xa anh ngày qua anh cứ ngỡ sẽ phôi pha. Để rồi anh lại.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết