Triệu Phú

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Phong; Linh Phi

Chỉ toàn người vô hình. Chỉ toàn người vô tình lạnh lẽo. Nhìn quanh có ai kề bên. Đâu có ai gọi tên, không ai. Còn lại một tâm hồn. Còn lại bình yên sau hoàng hôn. Màn đêm lại buông xuống. Rồi đêm lại qua thật nhanh. Cố.

Trinh Vương Maria

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Như một vầng trăng. Vầng trăng tuyệt vời. Muôn ngàn tia sáng. Lung linh chốn thiên cung. Muôn ngàn đoá hồng. Khoe màu đẹp xinh. Hương băng trinh. Say đắm trong tình người. Maria trinh vương mến yêu, mẹ ơi. Con say sưa cung.

Trip To Your Heart

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Britney Spears

For tonight. It's just the two of us. Turn the light now. Just the two of us. Like how you whisper in my ear. Your breath like ghost that dissapear. Hold me close. Hold me close. Hold me tight now. Need you more. Want you.

Trò Chơi Cuồng Điên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Mạnh Quân

Dòng đời nghiệt ngã. Em đi về đâu? Đi về đâu người ơi. Khi mà đời em. Chìm đắm trong những. Cơn say cuồng điên. Giờ đây đời em chỉ biết đến. Những người đàn ông mà thôi. Đời có bao nhiêu trái đắng. Bao nghiệt.

Trò Chơi Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Một cuộc tình qua để lại đây bao giấc mơ xưa. Về người con gái đã cho tôi bao nụ cười ngu ngơ. Chuyện tình yêu sao buồn đau. Một trò chơi không thể ngờ. Vội quay bước đi khi còn yêu dấu. Giờ đây em đang chìm trong bao.

Trò Chơi Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ngày em đi anh thật đau nhưng dã cố giấu che nỗi buồn. Để người đi không vấn vương, để người đi không nhớ thương. Để người vui nên anh nuốt lệ vào tim. Rồi thời gian cứ dần trôi anh đã quên nỗi đau mất người. Một ngày kia.

Trò Chơi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Trong trò chơi tình yêu nào ai hay biết. Sẽ ra sao ngày sau. Khi mình xa rời nhau đời nghe tan vỡ. Bao ước mơ tả tơi. Khi tình đang cuồng say người ơi ai biết. Sẽ muôn vàn đớn đau. Mang tình yêu gửi trao vào lòng gian.

Trò Cút Bắt Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Giờ tôi xóa tên anh. Giờ tôi xóa dáng người. Giờ tôi xóa đi tiếng cười. Của anh. Giờ tôi xóa vết đau. Giờ tôi xóa hết u sầu. Giờ tôi xóa hết mối tình đầu. Dở dang. Khi tôi mới lớn. Anh đã mang đến. Con tim say đắm.

Trò Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Người này vui vẻ cười đùa kẻ kia đau khổ bốn mùa mưa ngâu. Trò đời có gì lạ đâu người cười kẻ khóc đau sầu khổ thân. Con tảo thì cứ xoay vần dòng đời vẫn chạy chẳng cần ai quay. Con người sống giữa đời này biết bao gian khổ.

Trò Đùa Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Nhân

Giờ còn gì đâu khi em nay đã lấy chồng, sao em nỡ đành quên đi lời hứa năm xưa. Dòng đời ngược xuôi nên tôi đã mất em rồi, chỉ trách cho mình phận nghèo không giữ được em. Vậy mà tại sao khi yêu em hứa làm gì, dù.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết