Trái Tim Nghiệt Ngã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy

Oh my heart oh my love for you. Trái tim nghiệt ngã. Chuyện tình tan vỡ tiếc chi một giấc mơ vội vã. Kỷ niệm êm ái co anh sẽ mãi yêu đầu tiên. Người tình yêu dấu từ đây đừng quên. Đêm mưa dài. Phố khuya lặng lẽ. Dòng đời.

Trái Tim Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Xin trao cho em bao lời thiết tha. Thay cho bao gian dối trong cuộc đời. Tình anh trao cho em từ trong trái tim nồng. Một tình yêu không úa phai ngày mai. Anh không xây mơ trên vùng cát hoang. Anh đâu mơ chi núi cao biển.

Trái Tim Người Thầy

Tác giả: Chưa Biết

Mái tóc tháng ngày thêm sợi bạc. Sân trường in dấu chân mỗi ngày. Viên phấn nghiêng cùng bao nét chữ. Có hạt bụi trắng bay bay. Ánh mắt vẫn trìu mến yêu thương. Và giọng nói còn vang ấm trong ngôi trường. Bên đàn em.

Trái Tim Rướm Máu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Trái tim ta trao hết cho người. Sẽ trao mãi cho đến muôn đời. Tình yêu như giấc mơ tuyệt vời. Ôi bao niềm khao khát ước mong. Và sao anh mãi kiếm tìm. Ước chi gặp được một tình yêu thế thôi. Tình đã đến trong giấc mộng.

Trái Tim Sắt Đá

Tác giả: Chưa Biết

[Ver 1: Je Duong]. Trái tim Vô cảm rồi em à vì quá nhiều lần người dối ta. Anh đã mất dần với tất cả cảm xúc vì yêu 1 người không lối ra. Anh đã chai sản với nhiều niềm đau, và điều quan trọng hơn là hạnh phúc. Anh cũng.

Trái Tim Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Một trái tim sầu.. Một trái tim ngủ yên. Một cánh hoa tàn.. Một cánh hoa lẻ loi. Ôi tình yêu đó.. Một đời nhớ nhau. Lệ khóc hôm nào.. Lệ khóc cho tình yêu. Đời quá hững hờ.. Anh chết trong mộng mơ. Ôi tình cay.

Trái Tim Thù Hận (A Love Spurned)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

A lover spurned. A lesson learned. On love youve got. Your fingers burnt. Shed bitter tears. Now love has turned. The sweet revenge. Of a lover spurned. A passing phase. A week of love. But all at once. You had.

Trái Tim Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Thanh; Vân Thảo

Cuộc sống có lúc những khi ưu sầu và ta vẫn cố đi qua. Tình yêu đôi khi có lúc vui buồn mà tim ta vẫn si mê. Nhiều khi đêm đêm cô đơn hoang lạnh bờ môi tê tái thương đau. Là lúc trống vắng nhớ đến những kỷ niệm xưa khi ta có.

Trái Tim Vỡ Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Biet se mai xa nhau thi nguoi dung noi nhung tieng yeu xua. Di vang cung nhat nhoa tu khi con tim em bat khoc. Nhap chen dang trong tim du tinh yeu do se mai tan theo khoi may. Nguoi yeu oi gio noi dau, con tim em van luon.

Trái Tim Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Sương long lanh về trên phố thênh thang. Đưa bầy chim hoà ca trong nắng mai hồng. Sớm thức giấc nghe xôn xao dáng em yêu kiều, cuộc đời trọn niềm vui. Như trong mơ tình yêu đến bên em. Như là lời ca của anh cháy lên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết